Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 3 Premier League: Cuộc đua tam mã siêu hấp dẫn

Thứ Hai 29/08/2016 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tại vòng 3 Premier League, những đội bóng lớn đều giành những kết quả ấn tượng. Hai đội bóng thành Manchester cùng Chelsea đang tạo ra cuộc đua tam mã siêu hấp dẫn.


Tottenham cầm chân Liverpool

Trận cầu tâm điểm ở vòng 3 Premier League giữa Liverpool và Tottenham đã diễn ra vô cùng cởi mở và hấp dẫn. Mặc dù phải làm khách nhưng thầy trò HLV Klopp không hề giấu diếm ý định đánh phủ đầu đối phương, trong khi đó Spurs cũng có những màn đáp trả mạnh mẽ. Trong thế trận sôi nổi, Liverpool là đội mở tỉ số trước sau cú đá phạt 11m thành bàn của James Milner. Tuy nhiên, sau đó đội chủ nhà đã dồn lên và có bàn thắng gỡ nhờ cú đá thành bàn của hậu vệ Danny Rose. Với trận hòa này, Tottenham đã nối dài chuỗi trận không thắng trước Liverpool ở Premier League lên con số 8. 
Sau vong 3 Premier League Cuoc dua tam ma sieu hap dan hinh anh
Liverpool và Tottenham cầm chân nhau với tỉ số hòa 1-1
Với việc có được 1 điểm trước Liverpool, Tottenham vẫn duy trì thành tích bất bại sau 3 vòng đấu đầu tiên. Nhưng việc chỉ có được 1 chiến thắng khiến họ bị Top 3 bỏ lại với khoảng cách là 4 điểm. Còn với Liverpool, thầy trò HLV Jurgen Klopp đã thể hiện lối chơi khá tích cực khi đối đầu các đội bóng mạnh, nhưng họ vẫn còn nhiều việc phải làm nếu không muốn tiếp tục bị Top 4 bỏ quá xa.

Thành Man tiếp tục thị uy sức mạnh

Tại vòng 3 Premier League, M.U được đánh giá sẽ có trận đấu khó khăn trên sân của Hull City, đội bóng cũng có được 6 điểm trọn vẹn sau 2 lượt trận đầu tiên. Đúng như dự đoán, Quỷ đỏ đã gặp quá nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ và khoa học của đội chủ nhà. Trong 90 phút thi đấu chính thức, thầy trò Mourinho đã tìm đủ mọi cách nhưng không thể xuyên thủng mành lưới của đội chủ nhà. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa 0-0 thì Marcus Rashford trở thành người hùng của M.U với cú đệm lòng chính xác. Man đỏ chơi không quá xuất sắc ở trận này, nhưng Mourinho biết cách tạo ra sự khác biệt nhờ sự thay đổi của mình. Với 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đấu, đội chủ sân Old Trafford đang thực sự là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Premier League mùa này.
Sau vong 3 Premier League Cuoc dua tam ma sieu hap dan hinh anh 2
M.U đánh bại Hull City nhờ pha lập công của Marcus Rashford 
M.U gọi và Man City ngay lập tức có câu trả lời. Tiếp West Ham trên sân nhà, đội bóng chủ sân Etihad dễ dàng đánh bại đại diện của thành London với tỉ số 3-1. Ở trận này, lối chơi của Man xanh đã nhuần nhuyễn và kết dính hơn hẳn. Mọi vị trí của họ đều di chuyển linh hoạt và sẵn sàng trở thành ngòi nổ. Aguero không nổ súng nhưng vẫn còn đó những ngôi sao khác, ở trận này Sterling chính là người hùng của Man xanh với một cú đúp. 3 điểm trước West Ham giúp Man City có cùng 9 điểm với M.U và Chelsea, nhưng tạm dẫn đầu vì ghi được nhiều bàn thắng hơn.

Ở vòng đấu tới, hai đội bóng thành Manchester sẽ bước vào trận derby rất được chờ đợi. Người ta đang chờ đợi xem lối chơi phòng ngự phản công mang thương hiệu Mourinho sẽ đối phó ra sao trước lối chơi tấn công rực lửa của Man City dưới thời Guardiola.

Chelsea và Arsenal dễ dàng giành chiến thắng

Tại vòng 3 Premier League, Chelsea được trở về sân nhà tiếp tân binh Burnley. Với đội hình vượt trội cùng việc được đá tại Stamford Bridge, The Bulues không mấy khó khăn để giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Eden Hazard, Willian và Victor Moses là những người ghi bàn nhưng cầu thủ chơi ấn tượng nhất phải là tân binh Kante. Ngôi sao tuyển Pháp gần như có mặt ở khắp mọi nơi và khiến Burnley gần như không có nổi một tình huống lên bóng ra hồn. Sự có mặt của ngôi sao 25 tuổi đã giải quyết được rất nhiều vấn đề của Chelsea, họ thu hồi bóng tốt hơn để cho tuyến trên triển khai, đồng thời cặp trung vệ không bị bộc lộ điểm yếu quá nhiều. Cũng giành 9 điểm tuyệt đối sau 3 vòng đầu tiên, Chelsea đang khẳng định họ là đối thủ nặng ký với hai đại diện của thành Manchester trong cuộc đua vô địch.
Sau vong 3 Premier League Cuoc dua tam ma sieu hap dan hinh anh 3
Arsenal dễ dàng đánh bại Watford 3-1
Arsenal cũng là đội giành chiến thắng cách biệt ở vòng đấu này. Dù phải làm khách trên sân của Watford, nhưng thầy trò Wenger đã dễ dàng đánh bại đội chủ nhà với tỉ số 3-1. Nhạc trưởng Mesut Ozil chính là sự khác biệt của Arsenal so với hai vòng đấu trước. Có tuyển thủ người Đức, lối chơi của Pháo thủ thanh thoát và mượt mà hơn hẳn. Ozil đã hồi sinh Sanchez ở vị trí trung phong cắm, tuyển thủ người Chile đã góp dấu giày trong cả 3 bàn thắng của đội khách ở trận này. Với 3 điểm có được trước Watford, đội bóng chủ sân Emirates đã vươn lên khu vực giữa bảng xếp hạng. Việc những trụ cột lấy lại phong độ cùng những tân binh chất lượng đang trên đường cập bến Emirates, có lẽ những nếp nhăn trên trán của “Giáo sư” đã dãn ra đôi chút.

Những tân binh trở lại mặt đất
Sau vong 3 Premier League Cuoc dua tam ma sieu hap dan hinh anh 4
Burnley thất bại 0-3 trước Chelsea tại Stamford Bridge
Vòng trước, cả 3 tân binh đều giành chiến thắng. Tuy nhiên, ở vòng đấu này, họ ngay lập tức trở lại hình ảnh của những đội bóng phải đua trụ hạng. Burnley dễ dàng chịu thua 0-3 trước Chelsea tại Stamford Bridge, đó là trận đấu mà họ dường như buông xuôi trước sự hưng phấn của đội chủ nhà. Hull City mặc dù rất cố gắng nhưng vẫn trắng tay trên sân nhà trước M.U, thất bại này khiến “những chú Hổ” bật khỏi Top 4. Middlesbrough là tân binh duy nhất có điểm ở vòng đấu này, họ phải chật vật mới cầm hòa đội chủ nhà West Brom với tỉ số 0-0.

Video Hull City 0-1 M.U (Vòng 3 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
 
Báo bóng đá cung cấp thông tin chuyển nhượng mới nhấtxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X