Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20: Những cú sốc tiếp tục xuất hiện

Thứ Hai 26/08/2019 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20 chứng kiến những thất bại bất ngờ của MU và Tottenham trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn, trong khi đó Liverpool và Man City đều giành những chiến thắng dễ dàng.

Liverpool và Man City bắt đầu tách tốp


Trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20 giữa Liverpool và Arsenal diễn ra tương đối hấp dẫn. Pháo thủ nhập cuộc tốt hơn, lối chơi phòng ngự phản công với Nicolas Pepe đá cao nhất khiến Lữ đoàn đỏ bất ngờ, trong một nửa thời gian của hiệp 1 đội khách tạo ra nhiều cơ hội hơn.
 
Vòng 3 Ngoại hạng Anh 201920 Những cú sốc tiếp tục xuất hiện hình ảnh

 Liverpool đánh bại Arsenal 3-1


Một mình Pepe có tới 3 cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Liverpool sau đó dần lấy lại thế trận và tạo ra những cơ hội. Đội chủ nhà cũng tận dụng tốt hơn khi ghi liên tiếp 3 bàn thắng, những nỗ lực của Arsenal chỉ giúp họ có được 1 bàn gỡ do công của cầu thủ vào sân thay người Torriera. 

Với 3 điểm có được, Liverpool tiếp tục dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 9 điểm tuyệt đối. Chiến thắng 3-1 trước Arsenal giúp The Kop có chuỗi 12 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, HLV Klopp vẫn chưa nếm trải một thất bại nào trước Pháo thủ từ khi tới Anh.

Liverpool cho thấy họ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, còn với Arsenal, mục tiêu Top 4 có lẽ vừa sức với họ.

Liverpool gọi và Man City ngay lập tức trả lời. Đội chủ sân Etihad đã áp đảo hoàn toàn Bournemouth dù phải làm khách, với cú đúp của Sergio Aguero và pha lập công của Raheem Sterling, Man City giành chiến thắng 3-1. Họ đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 2 điểm ít hơn đội đầu bảng Liverpool.

Nếu cứ tiếp tục chơi như vậy, Liverpool và Man City hứa hẹn sẽ bứt lên mạnh mẽ trong thời gian tới.


MU và Tottenham thua sốc


Kể từ khi giải đấu cao nhất của bóng đá Anh có tên là Premier League, MU chưa một lần thất bại trước Crystal Palace. “Đại bàng” khởi đầu mùa giải không tốt, sau 2 vòng đấu họ không ghi được bàn thắng nào và cũng mới chỉ có 1 điểm, làm khách tại Old Trafford chẳng ai nghĩ đội bóng này sẽ có điểm.
 
Sai lam cua De Gea khien MU phai nhan that bai

MU phải nhận thất bại 1-2 trước Crystal Palace


Với lợi thế sân nhà, MU dễ dàng kiểm soát thế trận. Quỷ đỏ cầm bóng 70% và dứt điểm tới hơn 20 lần, bên kia chiến tuyến Palace chỉ dứt điểm có 3 lần. Tuy nhiên, khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn cùng những sai lầm bên phía đội chủ nhà giúp đội khách giành chiến thắng 2-1.

Crystal Palace lần đầu tiên giành chiến thắng trước MU ở kỷ nguyên Premier League, đây là trận đấu mà những cầu thủ được tin tưởng nhất như David de Gea hay Rashford của MU đều mắc những sai lầm đáng trách. Nếu như số 10 đá hỏng 11m thì thủ thành người TBN lại bị Van Aanholt đánh bại ở một tình huống không quá khó.

Một ứng viên khác cho một vị trí trong Top 4 là Tottenham cũng gây thất vọng ở vòng đấu này, Spurs dù được thi đấu trên sân nhà nhưng bất ngờ để thua 0-1 trước Newcastle. Spurs vượt trội hoàn toàn “Chích Chòe” ở khả năng kiểm soát bóng và số cơ hội, nhưng bàn thắng là thứ mà họ lại ít hơn đối thủ.

Tottenham vẫn luôn thất thường như vậy qua nhiều mùa giải qua. Chính bởi vậy, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino không thể trở thành ứng viên thực sự cho chức vô địch.
 


Chelsea giành 3 điểm đầu tiên


3 trận đầu tiên ở mùa giải này, Chelsea không thắng. Áp lực đè nặng lên vai HLV Lampard. The Blues buộc phải giành 3 điểm trước Norwich qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM, đồng thời giảm tải những sức ép đang gặp phải.
 
Chelsea co Abraham lap cu dup

Chelsea hạ Norwich 3-2


Đội bóng thành London chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, mặc dù hai lần vượt lên dẫn trước nhưng đội bóng này rất vất vả mới có được chiến thắng 3-2. Tammy Abraham tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của Chelsea được ghi do công của Mason Mount.

Đánh bại Norwich, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Đội bóng thành London hứa hẹn sẽ còn tiếp tục cải thiện thứ hạng của mình khi chỉ phải gặp Sheffield United trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 4.
 


Watford vẫn chưa có điểm


Trong danh sách 20 đội tham dự Ngoại hạng Anh mùa này, duy nhất Watford chưa có điểm. Ở vòng đấu này, Vicarage Road dù được thi đấu trên sân nhà nhưng để thua 1-3 trước West Ham. Trước đó họ nhận thất bại 0-1 trước Everton và 0-3 trước Brighton.
 
Watford co the sa thai HLV Javi Gracia

Watford có thể sa thải HLV Javi Gracia


Thua 3 trận liên tiếp trước những đối thủ không được đánh giá cao hơn, Watford đang xếp bét bảng. Nếu tính từ cuối mùa giải trước, Watford đang trải qua chuỗi 6 trận thua liên tiếp.

Watford sa thải Javi Gracia vào tuần tới, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải. BLĐ đội chủ sân Vicarage Road đang thất vọng với ông thầy 49 tuổi và đã sẵn sàng tạo ra sự thay thế.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X