Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 3 cúp FA: Đại gia rủ nhau..ngã ngựa

Chủ Nhật 06/01/2008 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hàng loạt những CLB chơi ở Giải ngoại hạng như Bolton, Everton, Blackburn hay Birmingham đều bại trận trước các đối thủ hạng dưới. Trong khi Chelsea phải rất vất vả mới giành được chiến thắng trước đối thủ hạng 3 QPR ngay tại Stamfort Bridge .

Pizzaro vui mừng với bàn thắng ăn rùa

Tiếp đội bóng hạng 3 QPR trên sân nhà với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị như S.Sinclair, Pizzaro hay Hilario trong đội hình cho nên Chelsea phải rất vất vả mới giành được một chiến thắng. Mặc dù ép sân trong cả trận đấu và tung ra đến 13 cú sút về phía đội khách nhưng bàn thắng duy nhất lại đến từ pha lúng túng đốt lưới nhà của thủ thành Lee Camp sau cú sút không mấy nguy hiểm của Pizzaro.

Trong hiệp 1 Chelsea đã từng phải chịu một quả Penalty nhưng thủ thành Hilario đã chơi rất xuất sắc bảo toàn mành lưới của mình. Drogba cũng được tung vào sân trong khoảng 30 phút cuối tuy nhiên sự có mặt của anh cũng không giúp cho The Blues có thêm bàn thắng. Đây là trận đấu cuối cùng của Drogba cũng như Kalou, Obi Mikel cho Chelsea trước khi họ phải trở về làm nhiệm vụ cho ĐTQG tại CAN 2008.

Blackburn bị vùi dập ngay trên sân nhà

Cũng được chơi trên sân nhà Ewood Park nhưng Blackburn lại không chơi quá thiếu thuyết phục và để Coventry đánh bại với tỉ số 4-1. Tạo được nhiều cơ hội và có nhiều cú sút hơn nhưng Hoa hồng đã để thất bại trong một thế trận mà các cầu thủ đội khách mặc dù chỉ có 5 pha lên bóng nguy hiểm nhưng họ lại có đến 4 bàn thắng. Tiền đạo người Malta Michael Mifsud đã lập một cú đúp giúp Coventry nhấn chìm đội quân của thầy trò Mark Hughes.

Bàn thắng duy nhất của McDonald giúp Olham vượt qua Everton

Chung cảnh ngộ với Blackburn là Everton, đang chơi rất hay tại Premiership nhưng cũng "đánh mất mình" ở Cup FA khi để thua đội bóng bé hạt tiêu Oldham ngay tại Goodison Park. Với một đội hình vẫn bao gồm nhiều cầu thủ thường xuyên được đá chính nhưng Everton đã thi đấu rất vật vờ khi cả trận chỉ tạo được 2 cơ hội về phía khung thành đội khách. Trong khi đó các cầu thủ khách lại chơi rất quyết tâm và bàn thắng duy nhất của trận đấu của tiền vệ Gary McDonald đã chứng minh điều đó.

Bolton cũng phải quy hàng trước Sheff Utd ngay tại Reebook. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được D. Carney ghi ở phút thứ 42. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ 24 tuổi người Australia này ghi cho Sheff Utd sau khi chuyển tới CLB từ mùa hè.

Trên mặt sân Galpharm Stadium khá xấu các cầu thủ đang chơi ở giải ngoại hạng của Birmingham đã đành quy hàng trước tinh thần thi đấu của các cầu thủ Huddersfield. Bị dẫn trước từ khá sớm từ phút thứ 4 bằng bàn thắng của Beckett, Birmingham đã có bàn thắng gỡ hòa ngay trong 20 phút đầu tuy nhiên ở những phút cuối cùng của trận đấu Brandon đã kết liễu số phận của đội khách sau một cú volley cháy lưới.

Sau khi có một trận đấu đi vào lịch sử với số bàn thắng kỉ lục cách đây gần 10 ngày Tottenham và Reading lại gặp nhau tại White Hart Lane. Berbatov vẫn tiếp tục phong độ ấn tượng trong những ngày gần đây bằng một cú đúp vào lưới Reading. Tuy nhiên hàng công làm thì hàng thủ phá, thủ thành Paul Robinson đã có một ngày thi đấu đáng thất vọng khi mà anh có lỗi trong cả hai bàn thua của Tottenham trước Reading. Với kết quả hòa 2-2 này hai đội sẽ phải tái đấu thêm một lần nữa.

Kết quả một số trận đáng chú ý
Blackburn 1-4 Coventry
Bentley 85' - Mifsud 32', 90'; Ward pen 64'; Adebola 83'

Bolton 0-1 Sheffield
Carney 42'

Chelsea 1-0 QPR
Camp og 39’

Everton 0-1 Oldham Athletic
McDonald 43'

Huddersfield 2-1 Birmingham
Beckett 4'; Brandon 81' - O'Connor 19'

Sunderland 0-3 Wigan
Scharner 19’; McShane og 60’; Cotterril 76’

Ipswich 0-1 Portsmouth
Nugent 51’

Tottenham 2-2 Reading
Berbatov 26’, 50’ (pen) – Hunt 25’, 78’

West Ham 0-0 Manchester City

Aston Villa 0-2 Manchester United
Ronaldo 80’; Rooney 89’


Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X