Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 3 cúp FA: Arsenal tái ngộ Swansea, Man Utd chạm trán West Ham

Thứ Hai 03/12/2012 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thảm bại 0-2 vừa qua trên sân nhà Emirates, những lá thăm may rủi lại đưa Arsenal chạm trán với Swansea ở vòng 3 cúp FA năm nay. MU có chuyến hành quân không dễ dàng đến Upton Park của West Ham trong khi ĐKVĐ Chelsea đọ sức với Southampton ở St Mary.

Chuỗi 7 năm trắng tay trên mọi mặt trận đã khiến những chiếc cúp như FA hay Capital One Cup cũng trở nên rất đáng giá với thầy trò Arsene Wenger. Tuy nhiên, giấc mơ chinh phục một danh hiệu của họ sẽ vấp phải thử thách không dễ vượt qua khi kết quả bốc thăm vòng 3 cúp FA đưa “pháo thủ” đến Liberty làm khách của Swansea.

Arsenal sẽ tái ngộ Swansea ở vòng 3 cúp FA
Arsenal sẽ tái ngộ Swansea ở vòng 3 cúp FA

Mới đây, Arsenal đã thua trắng áo 0-2 ngay tại Emirates trước sự xuất sắc của Michu cùng các đồng đội. Bởi vậy, khi phải làm khách ở “hiểm địa” Liberty, nơi “thiên nga trắng” luôn thi đấu cực hay trước các “ông lớn”, các CĐV The Gunners đang có lí do để mà lo lắng.

Cũng ở vòng 3 này, các nhà ĐKVĐ Chelsea sẽ có màn đọ sức với Southampton. Bởi lực lượng dự bị của The Blues là rất chất lượng trong khi Southampton đang dồn hết sức cho mục tiêu trụ hạng ở Premier League nên khả năng Chelsea giành thắng lợi ở cặp đấu này là khá cao.

Một “đại gia” khác của nước Anh là MU cũng phải rời xa sân nhà để hành quân đến Upton Park trong cuộc chạm trán West Ham. Trong khi đó, “gã hàng xóm” của họ Man City lại được thi đấu ở Etihad để tiếp đối thủ hạng dưới Watford.

Tottenham giống như Man City được thi đấu ở White Hart Lane để tiếp đón các vị khách Coventry. Liverpool chắc chắn là CLB tên tuổi may mắn nhất ở vòng 3 cúp FA khi chỉ phải gặp Lincoln hoặc Mansfield, các đội bóng ở nhóm “non-League”, tức là nằm ở dưới giải Ngoại hạng (Premier League) và 3 hạng đấu của Football League, gồm giải hạng Nhất (Championship), hạng Nhì (League One) và hạng Ba (League Two).

Các trận đấu của vòng 3 cúp FA sẽ diễn ra vào ngày 5/1 và 6/1/2013 (kết quả bốc thăm các cặp đấu có sự tham dự của những đội bóng thuộc Premier League):

Crystal Palace v Stoke
Brighton v Newcastle
Tottenham v Coventry
Wigan v Bournemouth
Fulham v Blackpool
Aston Villa v Ipswich
Manchester City v Watford
Swansea v Arsenal
Cheltenham/Hereford v Everton
Crawley v Reading
Southampton v Chelsea
QPR v West Brom
Peterborough v Norwich
Lincoln/Mansfield v Liverpool
Bolton v Sunderland
West Ham v Manchester United
Luton v Wolves

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X