Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 3 Carling Cup: Arsenal đối mặt với thách thức mang tên Tottenham

Chủ Nhật 29/08/2010 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các đội bóng ở thủ đô London sẽ đối diện với nhiều khó khăn ở vòng 3 Carling khi Arsenal và Tottenham phải loại nhau từ khá sớm. Trong khi đó, Chelsea gặp đối thủ không hề dễ chơi là Newcastle.

Tottenham đang tiến bộ rõ rệt thời gian gần đây khi lọt vào top 4 Premier League và giành vé dự Champions League. Xét về lực lượng, họ không hề thua kém Arsenal là bao (thậm chí còn chiều sâu hơn). Do vậy, thầy trò HLV Harry Redknapp hoàn toàn tự tin khi đối đầu “The Gunners” ở vòng 3 Carling Cup.

Trận derby thành London ở vòng 3 Carling Cup

HLV Arsene Wenger thường không coi trọng giải đấu này nên cơ hội vượt qua Tottenham của Arsenal không hề dễ dàng. Spurs luôn tỏ ra tinh quái và giàu bản lĩnh ở những trận knock-out.

Chelsea cũng phải gặp đối thủ không hề dễ chơi là Newcastle. “Chích chòe” dù mới lên hạng nhưng đã gây tiếng vang lớn khi đè bẹp Aston Villa 6-0 ở Premier League. Chelsea đang đạt phong độ cao (toàn thắng 3 trận ở giải Ngoại hạng, hiệu số 14-0), lại được chơi trên sân nhà nên cơ hội đi tiếp vẫn khá sáng sủa.

ĐKVĐ MU gặp may mắn khi chỉ phải giáp mặt Scunthorpe ở giải hạng Nhất. Liverpool cũng chỉ đối thủ đối thủ hạng Hai Northampton. Gã nhà giàu Man City gặp đội bóng có thực lực yếu nhất ở Premier League, West Brom.Các trận đấu vòng 3 Carling Cup sẽ diễn ra vào ngày 20/9.

Các cặp đấu vòng 3 Carling Cup:

Brentford-Everton
Portsmouth-Leicester
Stoke-Fulham
Chelsea-Newcastle
Aston Villa-Blackburn
Tottenham-Arsenal
Millwall-Ipswich
Wolverhampton-Notts County
Burnley-Bolton
Birmingham-MK Dons
Liverpool-Northampton
Scunthorpe-Man Utd
West Brom-Man City
Sunderland-West Ham
Peterborough-Swansea
Wigan-Preston

(Theo Dân Trí)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X