Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 26 Premier League: Chelsea sợ kẻ cùng đường

Thứ Sáu 08/02/2013 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ phải đón tiếp một Wigan yếu ớt trên sân nhà, nhưng Chelsea nhiều khả năng vẫn sẽ ra quân với những đôi chân run lập cập. Kể từ khi những cuộc khủng hoảng từ nhỏ đến lớn ghé thăm The Blues đều đặn hơn trước, chuyện Chelsea trải qua những chuỗi sụp đổ kiểu domino không còn hiếm gặp.

Chelsea đang bộn bề những khó khăn và rắc rối
Chelsea đang bộn bề những khó khăn và rắc rối

Chẳng nói đâu xa, sau trận thua trước chính Newcastle mùa trước, Chelsea lập tức đại bại tới 1-4 trước Liverpool ngay ở trận tiếp theo. Hay như giai đoạn mới đây, sau thất bại 2-3 trước Man United, The Blues thậm chí còn trải qua 7 trận liên tiếp không thắng tại Premiership, trong đó có những thất bại rất khó hiểu trước West Brom (1-2) hay West Ham (1-3), những đội bóng về cơ bản không khác Wigan bây giờ là mấy.

Wigan yếu hơn Chelsea rất nhiều, nhưng đáng sợ là thầy trò HLV Martinez bây giờ đang ở thế đường cùng. Mà ai cũng biết, thời gian gần đây, Chelsea hễ cứ gặp một CLB không còn đường lùi là y như rằng ngã ngựa.

The Blues thua QPR (0-1), bị Reading, Southampton cầm hòa 2-2, rồi thua Newcastle 2-3. Tất cả những chướng ngại khiến Chelsea vấp ngã đều có một điểm chung: Họ phải chiến đấu để sinh tồn. Càng về cuối mùa, những CLB đang vật lộn với nhiệm vụ trụ hàng càng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Đối thủ khó chơi là một chuyện, bản thân Chelsea còn tự đẩy họ vào thế khó hơn. Những trận thua vừa qua của The Blues thông qua bàn tay mổ xẻ của giới chuyên môn, đều nảy sinh nhiều vấn đề bí hiểm. Đơn giản như bàn thua thứ 2 trước Newcastle, rất khó lý giải tại sao John Terry lại có quyết định chuồi bóng một cách nghiệp dư để Cisse vượt qua dễ dàng như thế.

Những câu chuyện này một lần nữa làm bùng lên tin đồn tập thể Chelsea lại đang chung tay đẩy HLV Benitez ra đường.

Trang Anh - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X