Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20: Vòng đấu của những sai lầm

Thứ Ba 20/08/2019 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20 đã khép lại với những kết quả tương đối bất ngờ, cùng điểm qua những điểm nhấn từ vòng đấu này.

VAR khiến Man City đánh rơi chiến thắng trước Tottenham


Sau chiến thắng 5-0 trước West Ham ở vòng mở màn, Man City tự tin hướng đến chiến thắng trước Tottenham trong cuộc đọ sức tại Etihad. Đội chủ nhà đã áp đảo hoàn toàn đối thủ, trong 90 phút thi đấu họ dứt điểm tới 30 lần, 10 trúng đích và ghi 2 bàn. Bên kia chiến tuyến, Tottenham chỉ dứt điểm có 3 lần, 2 trúng đích. Tuy nhiên, họ cũng có được 2 bàn giống đội chủ nhà. 
 
Những điểm nhân sau vòng 2 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Pha lập công của Gabriel Jesus bị VAR từ chối


Khả năng tận dụng cơ hội khiêm tốn khiến Man City chỉ có được 1 điểm trước Tottenham, không những vậy đội chủ sân Etihad còn không nhận được sự ủng hộ từ thần may mắn. 

Cụ thể Phút 90+2, tiền đạo vào sân thay người Jesus đã ghi bàn thắng giúp Man City vượt lên dẫn trước 3-2, nhưng sau khi xem lại công nghệ VAR trọng tài đã quyết định từ chối bàn thắng của tiền đạo này.

Ông Michael Oliver cho rằng trung vệ Laporte đã chạm tay trước khi Jesus đánh bại Lloris, bởi vậy bàn thắng không được công nhận. Việc trọng tài chính từ chối pha lập công của số 9 khiến Man City đánh rơi 2 điểm trước Tottenham. 


Vòng đấu của những sai lầm


Vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20 chứng kiến rất nhiều những sai lầm từ những đội bóng lớn. Trong chuyến làm khách trên sân của Southampton, Liverpool phải sống trong sợ hãi ở những phút cuối trận sau sai lầm của thủ môn Adrian.
 
Adrian mac sai lam

Adrian mắc sai lầm trươcSouthampton


Thủ thành 32 tuổi đá bóng thẳng vào chân Danny Ings khiến Liverpool nhận bàn thua cay đắng, rất may cho Lữ đoàn đỏ là thời gian còn lại của trận đấu là quá ít và đội chủ sân St Mary đành phải chấp nhận thất bại với tỷ số 1-2. Với 6 điểm sau 2 vòng đấu, Liverpool đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2019/20.

Ở trận đấu muộn nhất giữa MU và Wolves, sai lầm của Paul Pogba khiến Quỷ đỏ đánh rơi 2 điểm. Theo đó, số 6 đá hỏng 11m khiến đội chủ sân Old Trafford chỉ có được trận hòa 1-1 trước “Bầy sói”. Như vậy là HLV Solskjaer chưa thể thắng Wolves sau 4 lần đối đầu, trong đó có 3 trận thua và 1 trận hòa.

Hàng thủ Chelsea cũng mắc sai lầm trước Leicester, họ để Wilfred Ndidi dễ dàng thực hiện cú đánh đầu tung lưới Kepa ở cự ly gần. Cũng ở trận đấu này, trươc đó chính Wilfred Ndidi mắc sai lầm tai hại giúp Mason Mount mở tỷ số. Cả hai đội đều mắc những sai lầm, tỷ số 1-1 được cho là hợp lý với những gì diễn ra trên sân.


Arsenal và Sheffield United gây ấn tượng lớn


Ở vòng đấu này, Arsenal có trận tiếp Burnley trên sân nhà. Đội khách đã chơi nỗ lực, song 2 pha lập công của Aubameyang và Lacazette vẫn giúp Arsenal giành chiến thắng với tỷ số 2-1. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Pháo thủ, họ cùng Liverpool là 2 đội giành 6 điểm trọn vẹn sau 2 vòng đấu đầu tiên.
 
Arsenal thang Burnley 2-1

Arsenal giành 6 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên


Tân binh Ceballos ở lần đầu tiên đá chính cho Arsenal đã bùng nổ với 2 đường kiến tạo, hai tân binh khác của Pháo thủ ở Hè 2019 là David Luiz và Nicolas Pepe cũng đều chơi tốt trong thời gian có mặt trên sân.

Sheffield United được đánh giá là một trong những CLB có khả năng phải xuống hạng cao nhất ở Ngoại hạng Anh 2019/20, đội bóng này không có chiều sâu tốt và cũng không có những sự bổ sung chất lượng ở Hè 2019. Tuy nhiên, trong số 3 tân binh họ đang là đội bóng gây ấn tượng lớn nhất.

Ở vòng đấu đầu tiên, Sheffield United cầm hòa Bournemouth 1-1, ở vòng đấu này họ trở về sân nhà tiếp Crystal Palace. Với một chiến thuật hợp lý, đội chủ sân Bramall Lane đã giành chiến thắng 1-0. Với 4 điểm sau 2 trận và vị trí thứ 8 trên BXH, Sheffield United đang là một trong những bất ngờ ở Ngoại hạng Anh 2019/20 sau 2 vòng đấu.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X