Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 13 Premiership: Live Show của đội chủ nhà

Thứ Sáu 09/11/2007 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giải Ngoại hạng Anh đang diễn ra hết sức quyết liệt dù sự phân chia ngôi thứ chưa tỏ ra rõ rệt. Sắp bước vào kỳ nghỉ giáng sinh, những đội bóng có sự bứt phá tốt, đội bóng đó sẽ có nhiều cơ hội.
 

Owen và các đồng đội gặp thử thách ở The Light

Sunderland – Newcastle (The Light, 19h45, 10/11)

 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP PREMIERSHIP

Soạn GO KQ ANH gửi tới 8379

Sau các trận đấu liên tiếp gây thất vọng, cả hai đội phải làm tất cả những gì có thể để giành kết quả tốt trong trận đấu này. Không có nhiều trụ cột bị chấn thương, đó là lý do khiến cho trận đấu này trở nên hấp dẫn trên thánh địa The Light. Roy Keane sẽ có cuộc chạm trán đầy thú vị với HLV được đánh giá cao ở nước Anh, Sam Allardyce.

 

Dự đoán: Hòa 2-2


Derby đang là ứng cử viên số một cho vị trí xuống hạng
 

Derby County – West Ham (Pride Park, 22h, 10/11)

 

Phong độ trái chiều gần đây khiến cho giới mộ điệu không dám tin vào một kết quả có lợi cho Derby trong trận cầu này. Sau 1/3 chặng đường, họ chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho suất xuống hạng mùa giải tới. West Ham vẫn thi đấu tưng bừng và thể hiện phẩm chất của một đội bóng lớn. Mục tiêu dự UEFA CUP vẫn còn đang treo lơ lửng trước đầu họ và 3 điểm trước một đội bóng được đánh giá yếu như Derby là điều bắt buộc.

 

Dự đoán: West Ham thắng 1-0


Liverpool lại cậy nhờ vào Gerrard mới chiến thắng
 

Liverpool – Fullham (Anfield, 0h15, 11/11)

 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT LIV gửi 8579

 
Sau những gì đã thể hiện trong trận đấu với Besiktas ở Champions League, không đội bóng nào dám xem thường Liverpool. Dù mất một số trụ cột như Alonso, Sissoko hay Agger nhưng xem ra Fullham không phải là đối thủ xứng tầm của đội bóng áo đỏ. Thi đấu trên sân nhà Anfield, The Kop buộc phải có 3 điểm để bám đuổi và gây sức ép lên nhóm trên. Trong khi đó, Fullham đang thi đấu tốt. Các tân binh đã thể hiện được phong độ của mình, xứng với đồng tiền bát gạo mà họ bỏ ra.

Dự đoán: Liverpool thắng 3-1


Villa đang có phong độ tốt
 

Birmingham – Aston Villa (St Andrews, 20h, 11/11)

 

Hai đội vẫn thể hiện được một lối đá tấn công ấn tượng song dường như kết quả thuận lợi cuối cùng không nghiêng về họ là mấy. Gặp nhau trên St Andrews, Birmingham sẽ nỗ lực giành thành tích tốt nhất để xốc lại tinh thần. Tuy nhiên, A.Villa cũng là đội bóng không thể xem thường, nhất là sau những gì họ đã thể hiện. Lối đá cống hiến với nhiều cầu thủ trẻ khát khao chiến thắng là điều khiến họ được đánh giá cao.

 

Dự đoán: Birmingham thắng 2-1

Khó mà vượt qua được Chelsea thời điểm này

Chelsea - Everton (Stamford Bridge, 21h, 11/11)
 
Soạn BD CHE X Y gửi tới 8579 trong đó:
- X: là kết quả của trận đấu với 3 phương án: A (chủ nhà thắng), B (Hòa), C (Khách thắng)
- Y: Số người dự đoán như bạn.
VD: BD CHE A 3456:
Bạn dự đoán Chelsea thắng và 3456 người có cùng dự đoán như bạn. Nhiều giải thưởng hấp dẫn đang chờ đón bạn. Chi tiết xem
tại đây

Hai đội đang có phong độ cực tốt ở tất cả các mặt trận đến thời điểm này của mùa giải. Tuy nhiên, Chelsea vẫn là đội bóng được đánh giá cao hơn không chỉ vì họ được thi đấu trên sân nhà. Lampard, Drogba, Joe Cole, Sheva đã trở lại là chính mình để tạo thành một cơn lũ tấn công hủy diệt. Dù thiếu vắng Terry và A.Cole nhưng hàng thủ đội chủ nhà vẫn có sự bù đắp từ Alex và Belletti. Trong khi đó, Everton có sự trở lại của Cahill, Arteta vẫn thể hiện được phẩm chất của một thủ lĩnh ở tuyến giữa. Chính vì vậy, họ được đánh giá là đối trọng lớn của Lampard, Essien và Mikel bên phía Chelsea.

Dự đoán: Chelsea thắng 2-0

MU gặp khó trước Blackburn

Man Utd - Blackburn (Old Trafford, 22h, 11/11)


Cuộc đối đầu của Mark Hughes và Alex Ferguson chắc chắn sẽ rất hấp dẫn. Tính hấp dẫn của trận đấu còn được đáng chú ý hơn khi phong độ của hai đội vào thời điểm này là không thể tốt hơn. Man Utd đã giành quyền vào vòng knock-out của Champions League sau 4 trận thắng nên họ hoàn toàn thoải mái. Trong khi đó, Blackburn đã bị loại khỏi UEFA Cup và giành toàn tâm toàn bộ cho trận đấu này.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT MU gửi 8579


Không có nhiều cầu thủ dính chấn thương, hai đội hoàn toàn tung ra sân đội hình mạnh nhất của mình. Tevez và Rooney sẽ là cặp bài trùng ở hàng công của Quỷ Đỏ. Ở hàng tiền vệ, sự có mặt của Giggs, Ronaldo, Anderson và Hagreveas làm Ferguson thêm phần yên tâm khi mất Scholes. 

Ở hàng thủ, Gary Neville đã trở lại nhưng có thể anh chưa đá chính và Brown vẫn là người đảm nhiệm vị trí bên cánh phải. Vidic và Ferdinand nghiễm nhiên có một xuất đá chính ở vị trí trung vệ trong khi Evra đá ở hành lang cánh trái.

Dự đoán: MU thắng 2-1

các cầu thủ Bolton vượt ải

Bolton – Middlesbrough (Reebok, 22h, 11/11)

 

Anelka chưa thể trở lại và cơ hội ra sân của anh trong trận đấu này là rất nhỏ. Khó khăn đang chờ đón Bolton khi họ phải tiếp Middlesbrough trên sân nhà. Những thay đổi ở ban huấn luyện chưa mang đến cho Bolton một điều gì đó đặc biệt. Ngược lại, tinh thần của các cầu thủ đang xuống khi có nhiều trụ cột muốn ra đi. Boro vẫn thi đấu hết sức thất thường ở mùa giải này. Chính vì thế, có thể coi họ vẫn chưa gọi là quá mạnh với Bolton. Tuy nhiên, “đục nước béo cò”, trong tình cảnh đội bạn đang hỗn loạn, nếu nhanh tay chớp cơ hội thì 3 điểm là điều hoàn toàn trong tầm tay.

 

Dự đoán: Bolton thắng 2-1

Robbie Keane đang tỏa sáng cùng Sprus

Tottenham – Wigan (White Hart Lane, 22h, 11/11)

 

Juande Ramos đến với Spurs trong tình cảnh khủng hoảng. Hai trận đấu đã qua đi, một hòa một thắng, tạm thời mọi chuyện được ổn thỏa. Tuy nhiên, sức ép vẫn còn rất lớn bởi nếu thua vài trận nữa thôi, chẳng biết Spurs sẽ thế nào. Có một số cầu thủ đã công khai chống đối Ramos mà điển hình là Berbatov khi ông thầy người TBN muốn đưa một số cầu thủ cưng của mình ở Sevilla sang nước Anh. Liệu rằng Ramos có đủ sức để dẹp loạn?! Trong khi đó, Wigan chẳng hạnh phúc gì hơn khi họ đang dần bị đẩy xuống nhóm cầm đèn đỏ. Marcus Bent vẫn không thể nào thay thế được hình bóng của Heskey trên hàng công khiến cho Wigan không mấy khi biết mùi chiến thắng.

 

Dự đoán: Tottenham thắng 2-0


Portsmouth đang có phong độ tốt
 

PortsmouthMan City (Fratton Park, 23h, 11/11)

Một trận đấu nảy lửa thực sự giữa hai đội bóng có phong độ tốt ở Premiership thời điểm này. Cả hai đang có những bước tiến vượt bậc trong mùa giải này và hiên ngang có tên trong nhóm đứng đầu bảng xếp hạng.
Portmouth chỉ phải gặp ít những đối thủ mạnh nữa và Man City là cản trở đầu tiên. Khi được thi đấu trên sân nhà, sức mạnh của Portsmouth còn đang sợ hơn. Man City vẫn thể hiện lối chơi khó chịu của mình nhờ sức công phá tốt của hàng tiền vệ và hàng tiền đạo. Còn các hậu vệ của Man Xanh thường xuyên làm tròn nhiệm vụ của mình trong mỗi trận đấu. Không có trụ cột nào dính chấn thương, đây là một trong những trận đấu đáng trông đợi nhất của vòng 13 cuối tuần này.

 

Dự đoán: Portsmouth thắng 3-2


Arsenal sẽ tiếp tục tiến bước
 

Reading – Arsenal (Madejski, 3h, 13/11)

 

Trên sân nhà

 

Dự đoán: Hòa 0-0

 

  • GIA ĐỨC

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X