Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20: Kịnh tính như phim hành động

Thứ Hai 04/11/2019 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20 đã diễn ra với nhiều kết quả bất ngờ, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.

Liverpool và Man City vượt khó thành công


Cả Liverpool và Man City đều được dự đoán sẽ giành những chiến thắng đậm ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20, nếu như The Kop chỉ phải gặp Aston Villa thì Man xanh đá trên sân nhà tiếp Southampton. Tuy nhiên, trái ngược với dự đoán của giới chuyên môn và NHM, Liverpool và Man City đã gặp rất nhiều khó khăn theo cùng một kịch bản.
 
Những điểm nhấn sau vòng 11 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Liverpool đánh bại Aston Villa 2-1


Tại Villa Park, Liverpool để Aston Villa vượt lên dẫn trước, trong khi đó Man City cũng để Southampton dẫn bàn dù được đá tại Etihad. Sau đó cả hai đội bóng này đều dồn lên mạnh mẽ, song rất khó khăn trong việc ghi bàn. Khi mà tất cả đã nghĩ đến những kết quả bất lợi cho Man City và Liverpool thì người hùng của họ lên tiếng.

Chỉ trong vòng 10 phút cuối trận lần lượt Andy Robertson và Sadio Mane ghi 2 bàn thắng giúp Liverpool ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Aston Villa. Tại Etihad, 2 bàn thắng của Sergio Aguero và Kyle Walker ở những phút cuối cũng giúp Man xanh đánh bại Southampton 2-1.

Với việc cả Man City và Liverpool đều giành 3 điểm, hai đội tiếp tục xếp ở 2 vị trí đầu tiên trên BXH. Đội bóng của HLV Klopp xếp trên với 6 điểm nhiều hơn. Ở vòng đấu tới hai đội sẽ đọ sức tại Anfield, kết quả trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến cục diện cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 


Leicester và Chelsea tiếp tục thể hiện sức mạnh


Trước khi mùa giải 2019/20 khởi tranh, HLV Brendan Rodgers tuyên bố sẽ có một đội bóng mới mang sức mạnh khủng khiếp ở Ngoại hạng Anh mùa này, và đó là Leicester. Không nhiều người tin vào điều đó bởi “Bầy cáo” đã mất Harry Maguire vào tay MU. Tuy nhiên, những gì đội chủ sân King Power làm được ở thời điểm hiện tại khiến tất cả phải ngả mũ thán phục.
 
Crystal Palace 0-2 Leicester

 Leicester đánh bại Crystal Palace 2-0


Ở vòng 11, Leicester làm khách trên sân của Crystal Palace, họ đã vượt khó thành công bằng chiến thắng 2-0. Vardy tiếp tục ghi bàn để giữ vững vị trí số 1 trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới, hiện anh đã có 10 pha lập công. Với 3 điểm có được Leicester tiếp tục xếp thứ 3 trên BXH, ít hơn đội xếp thứ 2 là Man City 2 điểm.

Chelsea cũng có được chiến thắng ở vòng đấu này, đội bóng thành London đánh bại đội bét bảng Watford với tỷ số 2-1. Thầy trò HLV Frank Lampard đã có chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở Ngoại hạng Anh mùa này, đội bóng của HLV người Anh ngày càng hoàn toàn với lối đá tấn công đẹp mắt của dàn sao trẻ. Chelsea củng cố vị trí thứ 4 trên BXH, họ có cùng điểm số với Leicester nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.


MU và Arsenal gây thất vọng lớn


Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Wolves, họ đã sớm vượt lên sau bàn thắng của Aubameyang. Tuy nhiên, Pháo thủ đã để đối thủ cầm hòa 1-1. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà Arsenal không thắng ở Ngoại hạng Anh, họ chỉ giành 2/9 điểm tối đa. Với những kết quả thất vọng này, đội bóng thành London đã tụt từ vị trí thứ 3 xuống thứ 5, kém Top 4 khoảng cách 6 điểm. HLV Unai Emery đang gặp áp lực rất lớn, ông sẽ bị sa thải nếu Arsenal thua Leicester vào cuối tuần này. 
 
MU

MU thua 0-1 trước Bournemouth


Tương tự Arsenal, Tottenham cũng tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng. Đội bóng thành London để Everton cầm hòa 1-1. Với việc chỉ có 1 điểm tại Goodison Park, đội bóng của Pochettino đang xếp thứ 11 và khoảng cách với Top 4 hiện tại đã lên tới 10 điểm. Nếu Tottenham cứ đá tệ như vậy, Mauricio Pochettino khó lòng giữ được chiếc của mình cho tới hết giai đoạn lượt đi.

MU cũng là một trong những đội bóng gây thất vọng ở vòng đấu này. Quỷ đỏ hành quân tới sân của Bournemouth với chuỗi 3 trận toàn thắng trên mọi mặt trận, trong khi đó đối thủ của họ không thắng ở Ngoại hạng Anh từ tháng 9. 

Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng đội khách lại trình diễn bộ mặt nhạt nhòa. Hàng công không tạo ra những cơ hội trong khi hàng thủ không duy trì sự tập trung cần thiết, cũng dễ hiểu khi Man đỏ để thua 0-1. Thất bại này khiến đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer tụt xuống thứ 10 với vỏn vẹn 13 điểm sau 11 vòng đấu.


Kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20


 


Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019/20 sau 11 vòng đấu



Lịch thi đấu vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20



Danh sách Vua phá lưới 


Jamie Vardy (Leicester): 10 bàn
Sergio Aguero (Man City): 9 bàn
Tammy Abraham (Chelsea): 9 bàn
Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal): 8 bàn
Raheem Sterling (Man City): 7 bàn  

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X