Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước vòng 1 Premier League 2017/18: Khẳng định tham vọng

Thứ Sáu 11/08/2017 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những đội bóng lớn đều gặp những đối thủ tương đối dễ chịu ở vòng 1 Premier League 2017/18. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để họ khẳng định tham vọng của mình.

 

Thành Manchester quyết tâm chứng tỏ sức mạnh

Pep Guardiola và Jose Mourinho đã đến Old Trafford, nhưng hai nhà cầm quân này không thể giúp một trong hai đội bóng thành Manchester đăng quang chức vô địch Premier League mùa trước. M.U và Man City đã bị Chelsea qua mặt, họ để đội bóng thành London bỏ lại với khoảng cách khá xa về mặt điểm số. Thất bại ở mùa giải trước đã động đến lòng tự ái của cả Man xanh và Man đỏ, Hè 2017 hai đội bóng thành Manchester hiện đang dẫn đầu về số tiền mua sắm ở giải Ngoại hạng Anh. Nếu như đội chủ sân Etihad bỏ ra 210 triệu bảng để nâng cấp đội hình thì đội chủ sân Old Trafford cũng đã tiêu tốn 146 triệu bảng để đưa về những ngôi sao.
Vong 1 Premier League 201718 Khang dinh tham vong hinh anh
M.U đang rất quyết tâm chứng tỏ mình ở mùa giải 2017/18
M.U và Man City đang thể hiện tham vọng rất lớn ở mùa giải tới, để chuẩn bị tốt nhất cả hai đội bóng này đều muốn giành chiến thắng đậm ở vòng 1 Premier League 2017/18. Lịch thi đấu thuận lợi cho phép cả Man xanh và Man đỏ hiện thực hóa mục tiêu của mình. Thầy trò Pep Guardiola chỉ phải gặp tân binh Brighton, trước đối thủ yếu hơn rất nhiều, một chiến thắng đậm đang nằm chắc trong tay nửa xanh thành Manchester. Với Man đỏ, họ sẽ được đá trên sân nhà tiếp West Ham. Đội bóng thành London đang bị khủng hoảng lực lượng, rất nhiều trụ cột của họ không thể ra sân vì chấn thương. Không những vậy, lợi thế được đá tại Old Trafford sẽ tiếp thêm sức mạnh giúp NHM Quỷ đỏ tin vào một chiến thắng ngày khai màn.

Đại gia thành London vào trận với rất nhiều vấn đề

Nếu như hai đội bóng thành Manchester đã chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2017/18 thì những đội bóng lớn của thành London đều gặp rất nhiều vấn đề. Tottenham không có sự bổ sung nào ở Hè 2017, điều đó khiến họ rất khó để tạo ra sự đột biến trong lối chơi. Nếu Pochettino không có sự thay đổi trong lối chơi khả năng Spurs bị bắt bài là hoàn toàn có thể xảy ra. Chelsea cũng chưa có sự chuẩn bị tốt nhất, vấn đề liên quan đến Diego Costa hay sự hòa nhập rất chậm của Morata đang khiến Conte đau đầu. Hành trình bảo vệ chức vô địch Premier League của họ đã gặp khó khăn ngay từ khi mùa giải bắt đầu. Arsenal cũng đang mệt mỏi với tương lai của các trụ cột. Sanchez, Ozil và Chamberlain đều còn hợp đồng đến Hè 2018 nhưng vẫn chưa được gia hạn. Pháo thủ vừa phải lo thi đấu lại vừa phải lo cố gắng giữ chân những cầu thủ này.
Vong 1 Premier League 201718 Khang dinh tham vong hinh anh 2
Chelsea được đánh giá sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên con đường bảo vệ chức vô địch Premier League
Rất may cho những đội bóng thành London là những đối thủ của họ ở vòng 1 Premier League 2017/18 đều không quá khó khăn. Chelsea sẽ mở màn hành trình bảo vệ chức vô địch giải Ngoại hạng Anh bằng trận đấu với Burnley trên sân nhà. Mùa trước, họ dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0 và với một Burnley chơi tệ hại trên sân khách, khả năng The Blues lặp lại kết quả tương tự là hoàn toàn có thể. Tottenham có chuyến làm khách trên sân của tân binh Newcastle, với thực lực hơn hẳn “Gà trống” hoàn toàn có quyền hy vọng vào một chiến thắng trước “Chích chòe”. Arsenal cũng chỉ phải gặp Leicester, đội đã sa sút rất nhiều ở mùa giải trước. Cả hai lần gần nhất được đá ở Emirates Pháo thủ đều có được chiến thắng trước đối thủ, bởi vậy dù không có Sanchez nhưng đội bóng thành London vẫn có quyền mơ đến 3 điểm.

Ẩn số mang tên Liverpool
Vong 1 Premier League 201718 Khang dinh tham vong hinh anh 3
Liverpool đang rất muốn chứng tỏ tham vọng của mình
Liverpool không có nhiều sự bổ sung ở Hè 2017, họ mới chỉ bỏ ra hơn 40 triệu bảng để nâng cấp đội hình. The Kop, cũng đang dồn mọi tâm trí để giữ chân nhạc trưởng Coutinho, song đánh giá thấp đội bóng thành phố Cảng thực sự sai lầm. Klopp sau rất nhiều thời gian thử nghiệm đã định hình một lối chơi hoàn chỉnh, ông cũng đang có những cái tên tốt nhất để phục vụ lối chơi của riêng mình. Sức mạnh của Liverpool sẽ được kiểm chứng khi họ có chuyến làm khách trên sân của Watford ở vòng 1. Đây là cơ hội rất tốt để Lữ đoàn đỏ phô diễn sức mạnh và trả món nợ thua 0-1 ở mùa giải trước, Klopp tất nhiên là sẽ hô hào các học trò dồn lên để hướng đến một chiến thắng đậm, qua đó tạo tâm lý tốt nhất cho hai trận ở vòng sơ loại Champions League với Hoffenheim.

Chờ đợi những tân binh
Vong 1 Premier League 201718 Khang dinh tham vong hinh anh 4
Lukaku là một trong những tân binh cần chứng tỏ khả năng của mình
Những đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng Anh đã tiêu tốn hơn 1 tỷ bảng ở Hè 2017, rất nhiều những bản hợp đồng lớn được các đại gia thực hiện. Chúng ta sẽ được kiểm chứng tài năng thực sự của họ khi Premier League 2017/18 chính thức khởi tranh. Những Romelu Lukaku, Alvaro Morata, Alexandre Lacazette, Kyle Walker hay Nemanja Matic đều là những cầu thủ chất lượng và có giá không dưới 40 triệu bảng, họ sẽ phải chứng tỏ giá trị thực sự của mình. Benjamin Mendy, , Bernardo Silva, Mohamed Salah, Tiemoue Bakayoko, Ederson, Victor Lindelof, Antonio Rudiger, Danilo… cũng biết phải làm thế nào để đáp ứng lại niềm tin nơi NHM

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X