Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Với Wenger, TTCN mùa hè bây giờ mới bắt đầu!

Thứ Năm 22/08/2013 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Arsene Wenger đã nói 2 điều trong buổi họp báo ngày hôm qua. Một, ông bất lực nói rằng Arsenal không thể theo được thương vụ Luis Suarez vì Liverpool đòi hơn 40 triệu bảng. Hai, ông cố vớt vát bằng tuyên bố yếu ớt mà giờ chẳng ai còn tin "Tôi sẽ mua"...

Arsene Wenger cuối cùng đã phải lên tiếng thừa nhận sự thất bại hoàn toàn của Pháo thủ trong việc theo đuổi chân sút Luis Suarez, người đã nằm trong tầm ngắm của Giáo sư suốt hè qua. Thậm chí, Wenger còn phải cay đắng nói đầy chua chát: chẳng có bất kì mảy may phần trăm cơ hội nào cho Arsenal để có được cầu thủ người Uruguay.

HLV Wenger
HLV Wenger


Nội trong tháng 8, đã 2 lần đội chủ sân Emirates đánh tiếng sang Anfield về trường hợp của chân sút mang áo số 7, lần lượt là 35 triệu bảng và 40 triệu bảng, nhưng bị thẳng thừng gạt đi không thương tiếc. Thậm chí, đã có lúc họ trả 40 triệu bảng lẻ 1 bảng để có quyền tiếp xúc với S7, nhằm tác động lên tâm lý của anh, từ đó gây áp lực phải bán cho Liverpool. Nhưng chẳng ai ngờ Brendan Rodgers lại cứng đến vậy: bất chấp Suarez dọa kiện, vùng vằng đòi bán độ, không thi đấu hết sức, đưa vụ việc lên tận PFA giải quyết, Rodgers vẫn lắc đầu với Arsenal. Ông thừa hiểu nếu để S7 đi, Liverpool không có đến 10% cơ hội tranh vé dự Champions League.

Để rồi đến hôm nay,  Wenger phải cay đắng nói: "Vâng. Đúng là Arsenal không có bất kì cơ hội nào trong thương vụ này". Như vậy, đến lúc này không còn đội nào còn quan tâm đến Suarez: cả Real Madrid và Arsenal, 2 đội bóng từng giành pole trong cuộc chạy đua đến chữ kí của chân sút này đều đã không còn mặn mà với thương vụ. Real thì đã ổn định đội hình, chỉ còn chờ đúng Gareth Bale về nữa là chốt sổ. Arsenal thì bị Liverpool cự tuyệt.

Wenger đang sống trong làn sóng chỉ trích dữ dội của người hâm mộ, sau khi đã tuyên bố sẽ mua bán rầm rộ trong mùa hè này, ấy vậy mà lại mới chỉ có được đúng Yaya Sanogo dưới dạng chuyển nhượng tự do. Không chỉ có thế, với một đội hình gần như không dự bị, Giáo sư đã để Arsenal thúc thủ 1-3 trước đối thủ yếu Aston Villa ngay trên sân nhà tại vòng 1 Premier League, một thất bại gây sốc đến mức chiến thắng 3-0 trước Fenerbahce hồi rạng sáng nay chẳng thể xóa nhòa được bầu không khí u ám tại Emirates. Để biện hộ cho sự yếu kém trên TTCN, ông phát biểu:

"Về mặt chất lượng, chúng tôi không cần có thêm người, nhưng về mặt số lượng, tôi đã nói với các bạn rồi, không ai có thể lường trước điều này. Chúng tôi đã mất 3 tiền vệ đẳng cấp là Alex Oxlade-Chamberlain, Mikel Arteta và Abou Diaby. Đó là lí do vì sao chúng tôi lại thiếu hụt lực lượng đến vậy và nhận lấy thất bại. Chấn thương ảnh hưởng tới chúng tôi chứ không phải là TTCN. Tuy nhiên, kể cả có vậy, các bạn vẫn nên hiểu rằng chặng đường chuyển nhượng vẫn còn rất dài. Bây giờ, nó mới thực sự bắt đầu với tôi, và các bạn sẽ thấy rất nhiều diễn biến mới từ nay đến ngày mùng 2 tháng 9. Tôi tuyên bố trong 12 ngày còn lại, Arsenal sẽ có ít nhất 3 cầu thủ. Chiến dịch của Pháo thủ đã bắt đầu."

Chẳng hiểu 3 cầu thủ mà Arsenal sẽ mua là ai, và họ có thể mua được không, nhưng đây không phải lần đầu trong mùa hè này Arsene Wenger tuyên bố "TTCN đã bắt đầu"... Giờ ai còn tin Wenger?
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X