Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Với Wenger, đối đầu với Napoli quan trọng hơn 'mơ' vô địch Premier League

Thứ Ba 01/10/2013 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang bay cao tại Premier League với 15 điểm sau 6 vòng đấu. Chưa bao giờ “Pháo thủ” lại có khởi đầu hoàn hảo như thế kể từ mùa bóng 2007-08.

HLV Wenger không muốn Arsenal sao nhãng việc tập luyện
HLV Wenger không muốn Arsenal sao nhãng việc tập luyện

Thành công ở Premier League là một chuyện, nhiệm vụ tiếp theo của Arsenal là không đơn giản chút nào khi họ phải đón tiếp đối Napoli trên sân nhà Emirates vào rạng sáng thứ Tư tới. HLV Arsene Wenger đã cố giữ cho đôi chân của các họ trò ở trên mặt đất khi cho rằng sẽ rất vô lý nếu nói về việc Arsenal sẽ giành chức vô địch Premier League ngay ở thời điểm này.

Chiến lược gia người Pháp thúc giục các học trò tập luyện tích cực cho trận đấu sắp tới. Mục tiêu của Arsenal là giành trọn 3 điểm để tiếp tục đứng đầu bảng F và sớm giành vé lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc so tài giữa hai HLV Arsene Wenger và Rafael Benitez, người đã dẫn dắt Chelsea ở mùa giải trước.

Sau trận thắng Swansea hôm thứ Bảy, các cầu thủ Arsenal vẫn còn rất phấn chấn, điều đó được thể hiện rõ trong buổi tập mới đây. Không muốn các học trò lơ đãng trước trận đấu quan trọng sắp tới, Wenger nói: “Bạn có thể tin 100 phần trăm hoặc bạn không tin. Trong công việc của chúng tôi, điều quan trọng nhất là phải có sự cân bằng giữa tham vọng và khiêm tốn. Tham vọng bởi vì chúng tôi muốn giành chiến thắng, nhưng khiêm tốn vì chúng tôi biết chúng tôi mới chỉ chơi 6 trận và nói đến chiếc cúp vô địch trong hôm nay là điều hoàn toàn vô lý.”

Cả Arsenal và Napoli đều đã có chiến thắng đầu tay ở Champions League để có 3 điểm và chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng F. Ở bảng đấu này, Dortmund cũng là đội bóng được đánh giá khá cao với tư cách là Á quân của mùa trước. Chỉ cần sẩy chân trong một trận đấu, rất có thể Arsenal sẽ phải trả giá, chính vì thế HLV Wenger có quyền lo lắng dù được chơi trên sân nhà trước Napoli.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X