Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Với thực lực hiện tại Liverpool đủ sức vô địch Premier League"

Thứ Sáu 18/12/2015 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Nathaniel Clyne của Liverpool tự tin cho rằng cơ hội vô địch Premier League của Liverpool ở mùa giải này là rất sáng.


Đầu mùa giải này Liverpool chơi rất tệ hại, đội bóng chủ sân Anfield thường xuyên nằm ở nửa dưới ở bảng xếp hạng. Liên tiếp những kết quả thất vọng khiến HLV Brendan Rodgers phải mất việc. Sau khi sa thải cựu HLV của Swansea City, Lữ đoàn đỏ đã bổ nhiệm HLV Jurgen Klopp là người thay thế. Quyết định này được rất nhiều người ủng hộ, phần lớn giới chuyên môn đều cho rằng triết lý bóng đá của Klopp hợp với Liverpool, nhà cầm quân người Đức sẽ giúp The Kop hướng đến những danh hiệu.
Hau ve Nathaniel Clyne Liverpool du suc vo dich Premier League hinh anh
Klopp giúp Liverpool chơi tốt hơn rất nhiều

Dưới thời Klopp, lối chơi của Liverpool thay đổi cả về tinh thần lẫn hiệu quả. Đội bóng chủ sân Anfield chơi máu lửa hơn và những kết quả thu về cũng rất ấn tượng. Sau 12 trận dưới thời vị chiến lược gia người Đức, đội bóng thành phố Cảng giành chiến thắng 6, hòa 3 và thua 2. Chuỗi trận ấn tượng gần đây giúp Lữ đoàn đỏ lọt vào bán kết League Cup, có mặt tại vòng đấu loại trực tiếp Europa League.
Liverpool đã có chữ ký đầu tiên cho mùa đông?
(Bongda24h.vn) – Giới truyền thông của Serbia đưa tin rằng Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Marko Grujic với CLB Red Star Belgrade, với giá trị...

Ở mặt trận Premier League, Liverpool đang kém Top 4 với khoảng cách là 5 điểm nhưng lên tới 11 điểm với đội đầu bảng Leiester City. Mặc dù vậy hậu vệ Nathaniel Clyne
vẫn khá tự tin vào khả năng cạnh tranh ngôi vương của Liverpool mùa này: “Liệu Liverpool có cơ hội vô địch Premier League hay không? Tôi khẳng định là vẫn còn. Mục tiêu của đội bóng ở mùa giải này là cán đích trong Top 4, nhưng với những gì chúng tôi thể hiện trong những vòng đấu gần đây Liverpool cần mạnh dạn đặt những mục tiêu lớn hơn”.
Hau ve Nathaniel Clyne Liverpool du suc vo dich Premier League hinh anh 2
Clyne tin Liverpool đủ sức vô địch Premier League

“Premier League là một giải đấu khốc liệt và rất khó đoán, nhưng điều đó lại mang lại sự thú vị cho tất cả mọi người. Với HLV Jurgen Klopp, các cầu thủ Liverpool đều thi đấu với tinh thần rất cao và quan trọng là tiếng cười rộn ràng khắp phòng thay đồ. Ông ấy là một nhà cầm quân giỏi, tôi tin rằng với sự dẫn dắt của Klopp đội bóng sẽ tự tin hướng đến những danh hiệu vào cuối mùa. Chúng tôi vẫn còn góp mặt ở tất cả các đấu trường, bởi vậy cơ hội giành danh hiệu là rất sáng".
Liverpool: Trụ cột chưa lành lặn, sao trẻ lại dính chấn thương
Tình hình nhân sự tại Liverpool hiện đang rất phức tạp khi tiền đạo Daniel Sturridge lại hoãn ngày trở lại trong khi cầu thủ trẻ Jordan Rossiter tái phát chấn...

Cuối tuần này Liverpool sẽ làm khách trên sân của Watford trong khuôn khổ vòng 17 Premier League, đội bóng đã để thua họ 5/6 trận gần nhất. Thế nhưng Lữ đoàn đỏ không thể chủ quan, mùa này tân binh của giải Ngoại hạng đã chơi rất tốt. Họ chắc chắn trong phòng ngự và sắc sảo trong tấn công, bằng chứng là đội bóng này đang xếp thứ 7 còn đoàn quân của HLV Klopp chỉ xếp thứ 9. Nếu không đánh giá đúng thực lực của đối thủ Liverpool hoàn toàn có thể sẽ phải ôm hận.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X