Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Với Thomas Tuchel, MU sẽ vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 25/09/2021 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quan điểm của huyền thoại của Arsenal - Paul Merson thì nếu HLV Thomas Tuchel dẫn dắt MU, đội chủ sân Old Trafford sẽ có nhiều cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh hơn.

Paul Merson đánh giá cao HLV Thomas Tuchel


Trong những mùa giải gần đây, MU tiến bộ dưới thời Solskjaer. Mùa giải vừa qua, Quỷ đỏ về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, sau Man City. Hè năm nay, với những bản hợp đồng chất lượng như Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo họ được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
 
Merson cho rằng với Tuchel MU có cơ hội vô địch NHA cao hơn Solskjaer

Merson cho rằng với Tuchel MU có cơ hội vô địch NHA cao hơn Solskjaer


MU đang chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, họ đã có 13 điểm sau 5 vòng đấu. Tuy nhiên, huyền thoại của Arsenal - Paul Merson không đánh giá quá cao đội chủ sân Old Trafford dưới thời Solskjaer, ông nói với Daily Star:

“Theo quan điểm của cá nhân tôi, nếu Thomas Tuchel là huấn luyện viên của Manchester United, họ sẽ vô địch Premier League. Ông ấy là một HLV hàng đầu, và tôi tin rằng Tuchel sẽ đưa đội hình của MU giành những danh hiệu lớn”.

“Ông ấy có khả năng đọc trận đấu rất tốt, ông ấy luôn có những sự thay đổi chính xác. Trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Tottenham, việc đưa N’Golo Kante vào sân thay Mason Mount là quyết định cực kỳ chính xác”.

“Tôi cũng nghĩ rằng MU sẽ không vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Solskjaer chưa đủ đẳng cấp và tài năng để giúp họ có thể đăng quang. Nếu Solskjaer vẫn ngồi trên băng ghế chỉ đạo của MU, tôi nghĩ họ cần thêm thời gian để có thể vô địch Ngoại hạng Anh”.
Trực tiếp bóng đá MU 0-0 Aston Villa (H1): Ronaldo tiếp tục lĩnh xướng hàng côngTrực tiếp bóng đá MU 0-0 Aston Villa (H1): Ronaldo tiếp tục lĩnh xướng hàng công
Tuy cùng trở lại Premier League sau loạt trận ở Cúp Liên đoàn, nhưng trong khi Man United có lịch trình khá dễ thở, thì Aston Villa phải trải qua 10 ngày kinh...
MU và Man City đại chiến vì Ousmane DembeleMU và Man City đại chiến vì Ousmane Dembele
Tờ El Nacional khẳng dịnh MU và Man City cùng quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Ousmane Dembele của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2022.
“Chelsea đánh bại Man City 2-1, MU hạ Aston Villa 2-0”“Chelsea đánh bại Man City 2-1, MU hạ Aston Villa 2-0”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu tiền đạo MU và Liverpool tin rằng Chelsea sẽ đánh bại Man City trong trận cầu tâm điểm vòng đấu...
Nhận định MU vs Aston Villa (18h30 ngày 25/9): Thành bại tại RonaldoNhận định MU vs Aston Villa (18h30 ngày 25/9): Thành bại tại Ronaldo
Man United đang có khởi đầu tốt khi dẫn đầu bảng xếp hạng với điểm số ngang bằng Chelsea và Liverpool. Với lực lượng mạnh nhất, MU được kỳ vọng sẽ vượt qua...
MU mất oan penalty, Solskjaer xỏ xiên Jurgen KloppMU mất oan penalty, Solskjaer xỏ xiên Jurgen Klopp
Trước thềm trận gặp Aston Villa, HLV Solskjaer bóng gió có những lời xỏ xiên Jurgen Klopp khi MU liên tục mất oan penalty những trận vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X