Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Với sự có mặt của Fred, Ander Herrera có rời MU?

Thứ Hai 11/06/2018 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định không rời MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Herrera từng phát biểu hạnh phúc ở MU


Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ Ander Herrera không đóng góp nhiều vào lối chơi của M.U. Những chấn thương khiến anh nghỉ thi đấu liên tục, khi trở lại cầu thủ người Tây Ban Nha thi đấu không quá ấn tượng.
 
Ander Herrera nói về tương lai tại MU hình ảnh

Herrera cam kết tương lai cùng MU


Với việc Herrera chơi không quá tốt ở mùa giải 2017/18, đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ sinh năm 1989 sẽ rời Old Trafford ở Hè 2018. AC Milan và Atletico Madrid được cho là muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, Ander Herrera nói về tương lai, anh không rời M.U vào Hè này: “Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu cho M.U. Mùa giải vừa qua, tôi dính chấn thương và thường xuyên phải ngồi dự bị, đó là cảm giác không hề dễ chịu”.

“Tôi vẫn đang nỗ lực tập luyện, khi bạn cố gắng bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Tôi hạnh phúc ở M.U và sẽ không đi đâu cả. Nếu BLĐ có ý định gia hạn hợp đồng, tôi sẽ lắng nghe. Ưu tiên của tôi là được tiếp tục khoác áo M.U”.
 

Với sự có mặt của Fred, Herrera có thay đổi quan điểm?

 

Cách đây không lâu, MU vừa chiêu mộ thành công tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk với giá 52 triệu bảng. Tiền vệ người Brazil sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford.
 
Jose Mourinho quyet liet voi Ander Herrera trong tran thang Tottenham.

Có Fred, Herrera vẫn ở lại cạnh tranh vị trí


Theo báo chí Anh, Mourinho sẽ đá 4-3-3 ở mùa giải tới, Matic, Pogba và Fred sẽ là 3 ưu tiên hàng đầu ở tuyến giữa. Theo đó, Matic và Fred sẽ chơi thấp để hỗ trợ phòng ngự, Pogba sẽ đá cao hơn để hỗ trợ tấn công.

Như thế có nghĩa là tương lai của Herrera đang bị báo động, anh chỉ là lựa chọn thứ 4 ở hàng tiền vệ. Cơ hội đá chính của cầu thủ 28 tuổi ở mùa giải tới tương đối khó khăn.
Ander Herrera muốn gặp Mourinho nhằm làm rõ tương lai
Tương lai Ander Herrera sẽ được quyết định sau cuộc nói chuyện với HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Tây Ban Nha ưu tiên ở lại Old Trafford.
Tuy nhiên, theo Daily Mail, Herrera vẫn quyết tâm bám trụ ở M.U, anh sẽ không rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Cựu sao Bilbao sẽ nỗ lực tập luyện để cạnh tranh vị trí đá chính.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X