Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

"Voi rừng" Drogba bất ngờ đổi ý việc giải nghệ

Thứ Hai 02/02/2015 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo chí, tiền đạo Didier Drogba khẳng định anh đủ sức để chơi thêm một mùa bóng nữa thay vì sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải 2014/2015.

Voi rung Drogba bat ngo doi y viec giai nghe hinh anh
Drogba chưa muốn gia nghệ

Cách đây không lâu, tiền đạo có biệt danh “voi rừng” Didier Drogba chia sẻ nhiều khả năng anh sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải 2014/2015. Theo tiết lộ từ một nguồn tin thân cận, cầu thủ người Bờ Biển Ngà muốn lấn sân vào con đường huấn luyện khi được HLV Mourinho “nhắm” vào một chân trợ lý vào mùa giải năm sau.

Tuy nhiên chia sẻ trước truyền thông mới đây, cầu thủ đang chơi cho Chelsea đã thay đổi ý định và muốn được chơi bóng thêm một mùa giải nữa: “Sẽ không bất ngờ nếu tôi nói với bạn tôi sẽ chơi thêm một mùa bóng nữa”. Didier Drogba bắt đầu câu chuyện: “Tôi đang rất khỏe mạnh và muốn được tiếp tục khoác áo Chelsea. Hiện tại tôi đang rất hạnh phúc tại đây sẽ làm tất cả để thể hiện giá trị của mình”. Lão tướng 36 tuổi khẳng định.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Chelsea đã quyết định “tái hôn” với Drogba sau khi cầu thủ này thể hiện một phong độ ấn tượng trong màu áo của Galatasaray (Drogba có 6 bàn sau 22 lần ra sân trong màu áo của đại diện Thổ Nhĩ Kỳ). Sau 2 năm phiêu bạt nơi đất khách quê người, tiền đạo người Bờ Biển Ngà tiếp tục chứng tỏ được giá trị của mình khi trở lại Stamford Bridge mỗi khi được HLV Mourinho trao cơ hội. Mùa bóng năm nay “voi rừng” chơi tổng thể 563 phút và ghi được 5 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo, một phong độ ấn tượng đối với một cầu thủ 36 tuổi.

Chính phong độ ấn tượng trong thời gian qua, Drogba đã quyết định sẽ chơi thêm một mùa bóng nữa và tiếp tục trở thành phương án 2 trong sơ đồ chiến thuật của HLV Mourinho. Sự nghiệp của “voi rừng” tại Chelsea đầy ắp những vinh quang khi sau 341 trận, cầu thủ 36 tuổi này ghi tới 157 bàn thắng và cùng The Blues chinh phục những danh hiệu cao quý như: 3 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 1 Champions League…và cầu thủ này chưa muốn vinh quang sẽ phải sớm kết thúc.

Mặc dù đã 36 tuổi, ở cái độ tuổi sườn dốc bên kia của sự nghiệp nhưng Drogba vẫn thể hiện một khát khao thi đấu mãnh liệt trong mỗi lần được ra sân. Và sự có mặt của “voi rừng” sẽ giúp cho Mourinho có thêm một phương án trên hàng công của Chelsea.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X