Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Voi rừng" Drogba bất ngờ bình phục chấn thương sớm

Thứ Sáu 28/09/2007 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ngay trước thềm cuộc đối đầu vời Fullham, Chelsea bất ngờ đón nhận tin mừng khi tiền đạo chủ lực của họ Didier Drogba đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân thi đấu.

Đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng sau 7 vòng đấu, Chelsea chỉ nhỉnh hơn Manchester United về số bàn thắng ghi được nhưng lại là đội bóng có hiệu số bàn thắng bại tồi tệ nhất trong nhóm 10 đội bóng dẫn đầu (-1).


Hàng công của Chelsea sẽ được tiếp thêm sức mạnh với sự trở lại của Drogba

Điều này phản ánh phần nào phong độ của hàng công của The Blues khi thiếu vắng cây săn bàn chủ lực của mình Didier Drogba. Tuy nhiên, ngay trước thềm trận đối đầu được đánh giá là không hề dễ dàng trước Fullham, Chelsea của Avram Grant đón nhận tin mừng khi tiền đạo người Bờ Biển Ngà của họ hồi phục nhanh ngoài dự kiến và đã có thể ra sân. HLV của Chelsea đã xác nhận điều này :

”Didier chắc chắn sẽ trở lại vào ngày hôm nay. Với tư cách là một huấn luyện viên, lẽ dĩ nhiên là tôi muốn mọi cầu thủ của mình đều có thể sẵn sàng thi đấu và tôi rất vui mừng với sự trở lại của những cầu thủ dính phải chấn thương.”

”Sau ngày đầu tiên không được như ý, giờ đây tất cả các cầu thủ đều tập trung 100% vào câu lạc bộ. Tôi biết họ đều là những cầu thủ chuyên nghiệp và Didier Drogba cũng không phải là ngoại lệ.”

Sau chiến thắng hủy diệt Hull City tới 4 bàn không gỡ, Fullham sẽ là một bài test thực sự đối với sức mạnh của Chelsea dưới thời Avram Grant. Nhiều người đang tự hỏi, liệu Drogba, cầu thủ đã từng “đe dọa“ sẽ theo bước Mourinho từ bỏ Chelsea sẽ thi đấu thế nào dưới sự chỉ đạo của người thầy mới !

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X