Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Voi rừng” Drogba ấn định thời gian giải nghệ

Thứ Bảy 03/01/2015 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Drogba của Chelsea đã ấn định thời gian giải nghệ vào cuối mùa giải năm nay để chuyển sang làm công việc khác.

Drogba “tái hôn” với Chelsea ở mùa Hè 2014 sau khi rời đội bóng này vào năm 2012. Trong lần trở lại Premier League, Drogba vẫn thi đấu tương đối tốt mỗi khi vào sân.

Drogba được ra sân 22 trận ở mùa giải năm nay, chủ yếu từ băng ghế dự bị. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Galatasaray vẫn ghi được 6 bàn thắng, một hiệu suất tương đối tốt với một tiền đạo đã 36 tuổi.

Voi rung Drogba an dinh thoi gian giai nghe hinh anh
Drogba là một huyền thoại sống của Chelsea

Sự của Drogba tại Chelsea đầy ắp sự vinh quang. Sau 341 trận ra sân, “Voi rừng” ghi được 157 bàn thắng. Drogba đã giành được 3 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup, 1 Champions League, 2 Community Shield và một số danh hiệu cá nhân cao quý khác cùng Chelsea.

Tuy nhiên, sự nghiệp vinh quang của Drogba sắp đi đến hồi kết. Mới đây, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã ấn định thời gian chia tay sân cỏ.

Theo đó, Drogba sẽ giải nghệ sau khi mùa giải 2014-2015 kết thúc. Theo một số nguồn tin thân cận, Drogba nhiều khả năng sẽ chuyển sang làm trợ lý cho HLV Mourinho ở mùa giải năm sau.

Drogba giải nghệ là điều không mấy bất ngờ. Bởi vì, năm nay anh đã 36 tuổi. Mặc dù, vẫn nổ súng đều đặn mỗi lần được HLV Mourinho trao cơ hội, nhưng phải thừa nhận rằng bóng đá hiện đại đang thiên quá nhiều về sức mạnh và tốc độ thì thời của “voi rừng” đã hết.

Trước đó, tiền đạo của Chelsea cũng giã từ sự nghiệp quốc tế sau khi kết thúc World Cup 2014, khép lại 12 năm đầy ắp những kỷ niệm cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X