Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Với phong độ hiện tại M.U hoàn toàn có thể đánh bại Chelsea”

Thứ Tư 15/04/2015 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville của M.U cho rằng với phong độ rất cao hiện tại Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đánh bại Chelsea.

M.U đang có phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại, chiến thắng gần nhất trước Man City đã là trận thắng thứ 6 của M.U ở mùa giải này. Đây là thành tích rất tốt khi Quỷ đỏ đã đánh bại rất nhiều đội bóng lớn trong những vòng đấu gần đây, trong đó phải kể đến chiến thắng 3-0 trước Tottenham hay 2-1 ngay trên sân của Liverpool. Những chiến thắng liên tiếp gần đây giúp M.U vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, nếu kết thúc mùa giải này ở vị trí hiện tại đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ có vé dự Champions League mùa giải tới.
Voi phong do hien tai M.U hoan toan co the danh bai Chelsea hinh anh
Gary Neville cho rằng M.U hoàn toàn có thể đánh bại Chelsea
Cơ hội vô địch của M.U lúc này là vẫn còn, mặc dù kém Chelsea tới 8 điểm và đá nhiều hơn một trận nhưng trên lý thuyết Quỷ đỏ vẫn còn nguyên cơ hội vô địch. Để làm được điều này đội bóng của HLV Van Gaal cần đánh bại The Blues ở trận đấu sắp tới, trước trận đấu quan trọng này cựu cầu thủ M.U và đang là BLV Gary Neville cho biết đây sẽ là thách thức thực sự với đội bóng chủ sân Old Trafford. Neville khen ngợi phong độ của những cầu thủ M.U cũng như chiến thuật hợp lý của HLV Van Gaal, tuy nhiên anh cũng cho rằng Quỷ đỏ sẽ gặp thử thách lớn khi đối đầu với Chelsea vào cuối tuần này.

Chia sẻ trên Sky Sports, huyền thoại Gary Neville của M.U cho biết: “Đội bóng đã đánh bại Liverpool và Man City một cách thuyết phục, họ đã chứng tỏ bản lĩnh của mình ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. Trước mắt, Chelsea mới là đối thủ thực sự của M.U. Phải làm khách trên sân Stamford Bridge luôn rất khó khăn. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, tôi tin M.U có thể đánh bại bất cứ đội bóng nào khác, kể cả Chelsea. Với tình hình hiện tại, Quỷ đỏ gần như không còn cơ hội vô địch. Dù vậy, thành tích trong hơn một tháng qua của họ là rất đáng khích lệ”.

M.U đã khởi đầu mùa giải này một cách thất vọng, đã có lúc họ không cho thấy khả năng giành một vị trí trong Top 4. Tuy nhiên, HLV Van Gaal sau một thời gian thử nghiệm đã tìm ra được công thức chiến thắng cho M.U, chuỗi 6 chiến thắng gần nhất đã nói lên điều đó. Sau những chiến thắng ấn tượng, cuối tuần này Quỷ đỏ sẽ gặp thách thức thực sự khi đối đầu Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 33 Premier League, một chiến thắng để tiếp tục duy trì hy vọng vô địch là điều mà HLV Van Gaal và các học trò đang hướng tới.

Thúy Ngân

Dòng sự kiện

Siêu đại chiến Chelsea vs M.U vòng 33 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X