Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Với những ông chủ người Mỹ, Liverpool sẽ không khác Real"

Thứ Năm 08/02/2007 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi Liverpool được những người Mỹ mua lại. Hôm qua, HLV Benitez và những người chủ mới đã có một buổi gặp nhau và cùng bàn thảo tương lai của CLB này. Sau buổi gặp gỡ đó, HLV này đã tỏ ra rất lạc quan vì đã tìm được tiếng nói chung với những người chủ mới.

Sau buổi gặp gỡ đầu tiên với những người chủ mới của mình, George Gillett và Tom Hicks, ở khu tập luyện Melwood của Liverpool, HLV Benitez đã cho biết, một khi vào tay những người Mỹ thì Liverpool sẽ chẳng khác gì Real Madrid.

Ông nói : "Họ đã nhận ra chúng tôi sẽ phải thay đổi rất nhiều thứ. Có một số khía cạnh của Liverpool mà chúng tôi sẽ giữ nguyên nhưng chắc chắn rồi chúng tôi sẽ phát triển hơn."

HLV người Tây Ban Nha nói thêm: " Chúng tôi là một CLB rất giàu truyền thống và thực tế chúng tôi có tiềm năng rất lớn do vậy chúng tôi sẽ phát triển một khi họ muốn thế. Ví dụ chúng tôi sẽ phải tăng các cửa hàng bán các sản phẩm của Liverpool ở Tây Ban Nha và Châu Á- những nơi chúng tôi rất nổi tiếng."

"Có sự khác biệt lớn trong lĩnh vực kinh doanh giữa Liverpool và Real Madrid. Real không chỉ bán áo thi đấu của họ khắp nới trên thế giới mà chỉ riêng cái tên của CLB cũng đã đem về cho họ rất nhiều tiền rồi. Có thể Liverpool vẫn chưa mạnh như Real trên sân đấu nhưng chúng tôi có thể học cách Real đã làm trong kinh doanh."

 Trong buổi làm việc với những người chủ mới, HLV Benitez cũng đã nhấn mạnh việc tập trung vào công tác đào tạo trẻ và tăng cường đầu tư cho đội hình 1, những vấn đề mà ông thường xuyên bất đồng quan điểm với Ban lãnh đạo cũ. Sau khi bàn thảo, HLV này đã tỏ ra rất lạc quan về tương lai của CLB.

Ông cho biết: "Chúng tôi đã nói rất nhiều về tương lai của CLB và cuối cùng tôi thấy hài lòng với những gì chúng tôi đã đạt được. Tôi đã bị thuyết phục rằng họ luôn muốn điều tốt nhất cho CLB. Chúng tôi đã nói về việc đạo tạo các cầu thủ trẻ ở học viện bóng đá cũng như việc đem những cầu thủ mới về CLB như thế nào."

"Họ là những doanh nhân thành đạt và họ biết rằng lĩnh vực thật sự cần đầu tư cho một đội bóng đó là đội 1."

Với những đồng dollar của những ông chủ mới, ông Benitez và những cổ động viên của Liverpool đang hy vọng được chứng kiến một sự chuyển mình mạnh mẽ của một người khổng lồ ngủ gật trên những vinh quang quá khứ bao năm nay.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X