Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Với Minamino, Liverpool không cần mua thêm tiền đạo"

Thứ Tư 27/05/2020 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool có thể sử dụng Takumi Minamino ở vị trí tiền đạo cắm thay vì mua thêm một chân sút mới ở Hè năm nay. Đó là nhận định của HLV Jesse Marsch, người từng dẫn dắt ngôi sao người Nhật Bản ở Red Bull Salzburg (Áo)

Klopp được khuyên sử dụng Minamino ở vị trí tiền đạo cắm


Vào tháng 1 vừa qua, Takumi Minamino cập bến Liverpool từ Red Bull Salzburg sau bản hợp đồng trị giá 7.25 triệu bảng. Ngôi sao người Nhật Bản có thể chạy cánh, đá hộ công hay chơi ở vị trí trung phong nơi tuyến đầu.
 
Minamino muon duoc ra san nhieu hon

Minamino chưa thể hiện được quá nhiều ở Liverpool


Tuy nhiên, Minamino chưa có nhiều cơ hội thể hiện mình trong màu áo CLB mới. Kể từ khi tới Anfield cầu thủ sinh năm 1995 chỉ có 4 lần đá chính và chưa để lại được dấu ấn nào.

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Jesse Marsch, người dẫn dắt Minamino ở Red Bull Salzburg đã bày cách giúp Klopp phát huy hết khả năng của cầu thủ người Nhật Bản:

"Minamino là một cầu thủ đa năng, nhưng tôi nghĩ vị trí tốt nhất của cậu ấy là chơi cao nhất trên hàng công. Cậu ấy phù hợp với vị trí của Firmino thời điểm hiện tại. Minamino có khả năng di chuyển rộng, cậu ấy có thể kết nối những cầu thủ trên hàng công lại với nhau".

"Giống như Firmino, Minamino cũng biết thu hút hậu vệ đối phương, qua đó tạo cơ hội cho các đồng đội xung quanh. Liverpool sở hữu cậu ấy với mức giá quá rẻ, nhưng họ cần phát huy những gì tốt nhất của cậu ấy".

"Tôi nghĩ HLV Klopp không cần phải mua thêm tiền đạo cắm. Ngoài Firmino, Liverpool còn có Origi và Minamino. 3 tiền đạo là quá đủ với một đội bóng".
Tân đại gia Newcastle muốn gây sốc với người thừa của Liverpool
Theo thông tin được tờ Daily Mail đăng tải, Newcasle đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Xherdan Shaqiri của Liverpool.
“Liverpool và Werner là một cuộc hôn phối hoàn hảo!”
Theo John Aldridge, Liverpool và Timo Werner sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo.
Gomez cảnh báo đối thủ Liverpool mạnh hơn sau đại dịch
Joe Gomez đã lên tiếng cảnh báo các đối thủ rằng quãng nghỉ do dịch Covid-19 giúp Liverpool mạnh mẽ hơn khi thắt chặt thêm sợi dây đoàn kết.
Sancho muốn sang MU, hãy nhìn gương Jovic trước!
Steffen Freund thừa nhận Jadon Sancho sẵn sàng để chơi cho Liverpool hay Manchester United.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X