Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Với Lacazette, Alexis Sanchez chắc chắn ở lại Arsenal

Thứ Tư 05/07/2017 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu Pháo Thủ Nigel Winterburn tự tin bản hợp đồng kỷ lục 52 triệu bảng sẽ là nhân tố chủ chốt giúp đội bóng cũ giữ chân ngôi sao người Chile ở lại Emirates trong mùa giải tới đây.

Bom tấn ở Emirates chỉ còn đếm ngược từng giờ để chính thức phát nổ. Alexandre Lacazette đã có mặt ở London để tham gia vào buổi kiểm tra y tế, sau khi Arsenal và Lyon đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng có thể lên đến 52 triệu bảng, con số kỷ lục đủ để biến tiền đạo 26 tuổi người Pháp trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Pháo Thủ.

Voi Lacazette, Alexis Sanchez chac chan o lai Arsenal hinh anh
Alexis Sanchez sẽ đồng ý ở lại sau khi Arsenal chứng tỏ tham vọng với bản hợp đồng kỷ lục Lacazette

Cũng như mọi CĐV Arsenal, cựu hậu vệ Nigel Winterburn tỏ ra vô cùng phấn khích với tân binh siêu chất của đội nhà, với thành tích 37 bàn/45 trận trong mùa giải năm ngoái. Thậm chí, danh thủ một thời của sân Highbury còn khẳng định đây là “mũi tên trúng hai đích” của Pháo Thủ, vừa tăng cường đáng kể sức mạnh hàng công và vừa có thể giữ chân được ngôi sao sáng Alexis Sanchez.

“Vấn đề của Arsenal trong nhiều năm qua đã quá rõ – vị trí tiền đạo mũi nhọn chủ lực. Chúng ta giờ đã giải quyết ổn thỏa với Lacazette, tôi tin là như vậy. Bên cạnh đó, Alexis Sanchez cũng chắc chắn sẽ ở lại khi chứng kiến những cầu thủ chất lượng như Lacazette lần lượt cập bến Emirates trong mùa hè này. Nếu Arsenal chỉ cần mua Lacazette chậm khoảng hai tuần thôi, có thể Alexis Sanchez đã ra đi rồi.”

“Sẽ là một cuộc cạnh tranh khốc liệt trên hàng công chật chội, nhưng tôi cũng hy vọng Giroud vẫn quyết định ở lại và chiến đấu. Cậu ấy mang đến rất nhiều giá trị cho đội bóng và sẽ góp công trên đường đua giành những danh hiệu lớn trong mùa giải tới đây.”

Hẳn các Gooners cũng tự tin lên nhiều về tương lai của Alexis Sanchez sau sự xuất hiện của Lacazette. Thời gian dài trước đó đến nay, cầu thủ người Chile vẫn chưa chịu gia hạn bản hợp đồng vốn chỉ còn lại 12 tháng, đặc biệt trong bối cảnh Arsenal vắng bóng ở Champions League năm tới và bản thân anh đang được các ông lớn như Man City hay Bayern Munich hết mực săn đón. Alexis Sanchez kiên nhẫn chờ đợi Arsenal thể hiện tham vọng của mình, và CLB đang chứng minh điều đó cho anh.

 >> Bong da 24h <<

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X