Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Với Klopp, vô địch thôi là chưa đủ

Thứ Hai 06/07/2020 03:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã bỏ túi chức vô địch giải Ngoại hạng với 89 điểm ở thời điểm hiện tại, HLV Jurgen Klopp vẫn muốn nhiều hơn.
 

Liverpool muốn hướng đến kỷ lục

 

Giành chức vô địch nước Anh sau 3 thập kỷ, Liverpool thậm chí có thể trở thành CLB giành nhiều điểm nhất lịch sử Premier League (từ năm 1992). Kỷ lục hiện tại đang thuộc về Man City mùa giải 2017/18 với 100 điểm tròn, và Lữ đoàn đỏ đang kém 11 điểm để đạt được thành tích đó.
 
Điều này có nghĩa trong 5 trận đấu còn lại, mục tiêu của Liverpool là giành 12 điểm để trở thành đội bóng giành nhiều điểm nhất lịch sử. Chia sẻ sau trận thắng Aston Villa 2-0, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Tôi nghĩ các chàng trai hiểu rõ điều đó, tôi thậm chí không cần nói với họ.

Với HLV Jurgen Klopp, vô địch thôi là chưa đủ hình ảnh

HLV Jurgen Klopp tự tin hướng đến những kỷ lục


Rất đơn giản, nếu muốn thiết lập kỷ lục thì chúng tôi cần giành chiến thắng mọi trận đấu. Các chàng trai đã chứng tỏ họ hiểu điều này mà không cần tôi phải yêu cầu, chừng đó là đủ. Tôi đã chứng kiến màn trình diễn hôm nay, toàn đội đã chiến đấu cho mọi thứ.

Thú thực tôi không biết đã giành được bao nhiêu điểm. Tôi chỉ biết chúng tôi cần chiến đấu hết mình và cùng xem toàn đội đạt được những gì vào cuối mùa giải. Bạn có thể thấy ngay cả trong những trận đấu khó khăn, chúng tôi cũng làm được chính xác điều đó.”
 
Ngoài ra khi được hỏi về mối liên hệ với Thiago Alcantara – cầu thủ đã công khai rời Bayern Munich, Klopp lên tiếng: “Bạn nghĩ sao khi hỏi câu này, bởi tôi sẽ không bao giờ trả lời những câu hỏi như vậy. Thiago là một cầu thủ chất lượng, tôi thích cậu ấy như rất nhiều cầu thủ tuyệt vời khác. Đó là tất cả những gì tôi có thể nói.”


Chưa sang MU, Grealish đã bị Souness chỉ trích
Sau cuộc chiến chưa có hồi kết với Paul Pogba, chuyên gia Graeme Souness lại tiếp tục hướng mũi dùi vào Jack Grealish.
Bayern sẵn sàng để Thiago sang Liverpool
Bên cạnh thông tin chiêu mộ Leroy Sane, Bayern Munich cũng đang đối mặt với viễn cảnh mất Thiago Alcantara cho Liverpool.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X