Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Với Joshua Zirkzee, MU sẽ không thể vô địch Premier League

Thứ Ba 03/09/2024 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves cho biết mặc dù anh thích Joshua Zirkzee nhưng tin rằng cầu thủ này không phải là câu trả lời cho vấn đề ghi bàn của MU.

Joshua Zirkzee gia nhập MU từ Bologna vào mùa Hè này với giá khoảng 36 triệu bảng Anh, anh tạo ra tác động ngay lập tức khi ghi bàn thắng quyết định vào lưới Fulham trong trận ra mắt. Anh có trận đá chính đầu tiên cho Quỷ đỏ trong trận thua 0-3 trước Liverpool.

Joshua Zirkzee da bo lo hai co hoi lon truoc Liverpool (
Joshua Zirkzee đã bỏ lỡ hai cơ hội lớn trước Liverpool (

Ở trận đấu với Liverpool, chân sút người Hà Lan có 2 cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Anh hiện là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Erik ten Hag khi Rasmus Hojlund vắng mặt vì chấn thương. Nhưng Owen Hargreaves không tin rằng cầu thủ 23 tuổi này là giải pháp lâu dài và tin rằng MU phải ký hợp đồng với một cầu thủ ghi bàn đẳng cấp thế giới nếu họ muốn vô địch Premier League. Anh nói:

“Tôi khá thích cậu ấy, cậu ấy có tài năng nhưng không phải là sát thủ như Haaland, người có thể ghi tới 40 bàn thắng. Trong đội hình của MU, Joshua Zirkzee sẽ là một cầu thủ giỏi, nhưng nếu bạn muốn giành những danh hiệu lớn, bạn cần một tiền đạo ở đẳng cấp hàng đầu thế giới. 

MU có hai cầu thủ giỏi, đó là Hojlund và Zirkzee, nhưng hãy nhìn những gì Haaland đã làm. Anh chàng đó là một cầu thủ ghi bàn như rô bốt. Bạn cần một anh chàng có khả năng sát thủ, như Ruud Van Nistelrooy. Đó là điều mà MU đang thiếu”.

Zirkzee ghi được 12 bàn và có 7 pha kiến tạo cho Bologna mùa giải trước, anh là một trong số ít ngôi sao trẻ mà MU đang trông chờ sẽ vươn tới đẳng cấp thế giới trong vài năm tới. Tuy nhiên, Hargreaves vẫn chưa bị thuyết phục và nói thêm: 

“Tôi nghĩ MU chỉ nên ký hợp đồng với những cầu thủ mà họ nghĩ có thể giúp họ giành chức vô địch Premier League và Champions League, nếu không thì hãy giữ tiền lại.

Leny Yoro có thể là anh chàng đó. Cậu bé đó có tiềm năng cực cao. Nhưng hiện tại, MU đang ký hợp đồng với rất nhiều chàng trai giống như những người lấp chỗ trống. Những cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay là Alejandro Garnacho, Kobbie Mainoo, các cầu thủ trẻ của học viện, vì vậy học viện đang đào tạo ra nhiều cầu thủ tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X