Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Với hành động này, Marcos Alonso sẽ phải ngồi dự bị dài dài

Thứ Năm 15/08/2019 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard khen ngợi Emerson sau trận Siêu cúp châu Âu, điều này khiến cơ hội đá chính của Marcos Alonso đang rất khó khăn.

Emerson được HLV Lampard khen ngợi


Giai đoạn lượt về mùa giải 2018/19, HLV Sarri bất ngờ sử dụng Emerson ở vị trí hậu vệ trái thay vì Marcos Alonso. Dù không có khả năng hỗ trợ tấn công quá tốt, nhưng cựu sao Roma chơi chắc chắn trong phòng thủ, khả năng liên kết với các đồng đội của anh cũng tốt hơn Marcos Alonso.
 
HLV Lampard khen ngợi Emerson sau trận Siêu cúp châu Âu hình ảnh

Lampard khen ngợi Emerson sau trận siêu cúp châu Âu


Trong những trận đấu ở Hè 2019, HLV Lampard đã trao cơ hội cho cả Emerson và Marcos Alonso, cầu thủ 25 tuổi đã chơi tốt hơn ngôi sao người Tây Ban Nha. Trong cả 2 trận đấu đầu tiên của Chelsea ở mùa giải mới, Emerson đều được tin tưởng.

Ở trận đấu gần nhất với Liverpool ở Siêu cúp châu Âu, Emeron đã chơi cực tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, HLV Lampard khen ngợi Emerson. Ông thầy người Anh nói về học trò.

“Các cầu thủ của tôi đã chơi tốt, đặc biệt là Jorginho và Emerson. Tôi yêu màn trình diễn của Jorginho, tôi cũng đánh giá cao những gì Emerson thể hiện, tôi nghĩ cả hai đều tuyệt vời. Họ chơi bình tĩnh và cũng rất chính xác trong những tình huống cản phá, họ duy trì sự ổn định ở giai đoạn đầu mùa giải”.

Với việc HLV Lampard dành cho Emerson những lời khen ngợi, nhiều khả năng Marcos Alonso sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị. Ngôi sao sinh năm 1990 là lựa chọn không thể thay thế dưới thời Conte, nhưng dưới triều đại của Sarri và hiện tại là Lampard anh dần mất đi vị trí đá chính.

Atletico Madrid và PSG vẫn đang quan tâm Marcos Alonso, nếu tiếp tục không được trọng dụng khả năng cầu thủ này ra đi là hoàn toàn có thể. Marcos Alonso cần được thi đấu thường xuyên, qua đó hy vọng được triệu tập vào đội hình ĐT TBN.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X