Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Với hành động này, Lingard đang tìm đường "chuồn" khỏi MU

Thứ Hai 08/06/2020 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong những đề tài đáng chú ý với công tác chuyển nhượng MU mùa hè này, đó là tương lai của tiền vệ Jesse Lingard.
 

Lingard chủ động rời MU?

 

Không sở hữu phong độ tốt trong mùa giải năm nay, Lingard thường xuyên bị CĐV nhà chỉ trích và bị HLV giam trên băng ghế dự bị. Trong thời gian cách ly, cầu thủ này liên tục khẳng định sẽ ở lại Man United để cạnh tranh suất đá chính, và tiết lộ bản thân đang nỗ lực để lấy lại phong độ cao nhất.
 
Nhưng nói là việc của nói, còn hành động của Lingard lại chứng tỏ rằng anh đang tìm cửa lùi. Cụ thể, báo chí Anh tiết lộ tiền vệ sinh năm 1992 liên tục liên lạc với 2 đồng đội cũ Ashley Young và Chris Smalling, mục đích không gì khác ngoài hỏi thăm về Italia và Serie A. Young hiện đang chơi cho Inter Milan, còn Smalling khoác áo Roma dưới dạng cho mượn – nhưng xem chừng muốn ở lại lâu dài.

Với hành động này, Jesse Lingard đang tìm đường rời MU hình ảnh

Jesse Lingard tỏ ra hứng thú với Serie A


Chưa hết, Lingard cũng chỉ mới thuê siêu cò Mino Raiola làm người đại diện, một hành động cho thấy ý định chuyển nhượng rất rõ ràng. Hiện nay, cầu thủ này đang được AC Milan tăm tia và có khả năng không nhỏ, anh sẽ theo chân các đồng đội một thời của mình để tới xứ sở mỳ ống thi đấu.
 
Ở tuổi 27, Jesse Lingard vẫn thường bị mỉa mai bằng biệt danh “tài năng trẻ” không bao giờ lớn, là “nghệ sĩ” trên sân cỏ, nhưng không phải ở tài năng chơi bóng mà là lĩnh vực tấu hài. Chuyển tới một môi trường khác có thể là bước đi đúng đắn cho sự nghiệp của cầu thủ này.

Khám phá căn hộ của Jesse Lingard: Quá nhiều thứ bất ngờ
Đích thân tiền vệ Jesse Lingard của MU hào hứng chia sẻ về căn hộ sang trọng mà mình đang sinh sống, cầu thủ 27 tuổi đã đem đến nhiều bất ngờ cho NHM.
Chỉ 1 cầu thủ khiến Lingard phải xem video để học hỏi
Trong quãng thời gian cách ly, tiền vệ Jesse Lingard đã có buổi trò chuyện thú vị và được đăng tải trên trang chủ Man United.
Lingard tự nhận là mẫu cầu thủ thông minh
Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Jesse Lingard tiếp tục chứng tỏ anh là một trong những người lạc quan nhất thế giới.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X