Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Với hành động này, Aubameyang tuyên chiến với Xhaka?

Chủ Nhật 08/09/2019 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang khiến Xhaka tức giận, theo đó tiền đạo người Gabon đã ấn thích một bài đăng trên mạng xã hội Instagram có nội dung chỉ trích cầu thủ 27 tuổi.

Aubameyang gây chiến với Xhaka


Granit Xhaka là tâm điểm của sự chỉ trích sau trận hòa 2-2 giữa Arsenal và Tottenham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019/20. Ngôi sao sinh năm 1992 là người phạm lỗi với Son Heung-min trong vòng cấm, tạo điều kiện cho Harry Kane ghi bàn trên chấm 11m.
Aubameyang khiến Xhaka tức giận hình ảnh

Aubameyang thích một bài viết có nội dung khuyên Arsenal bán Xhaka


Kể từ khi tới Arsenal, Granit Xhaka đã mắc rất nhiều lỗi dẫn đến bàn thua. Phong độ tệ hại của cầu thủ 27 tuổi khiến anh phải nhận áp lực rất lớn, không ít người muốn HLV Unai Emery bán tiền vệ người Thụy Sỹ càng nhanh càng tốt.

Dường như các ngôi sao của Arsenal cũng không hài lòng với cầu thủ sinh năm 1992. Mới nhất, Aubameyang khiến Xhaka tức giận, theo đó tiền đạo người Gabon đã ấn thích một bài đăng trên mạng xã hội Instagram có nội dung chỉ trích cầu thủ 27 tuổi.

Không biết hành động của cựu sao Dortmund vô tình hay cố ý, song rõ ràng với động thái này chắc chắn anh sẽ không nhận được thiện cảm từ cầu thủ người Thụy Sỹ.

Xhaka đã lên tiếng phản pháo những chỉ trích hướng về phía anh sau trận derby với Tottenham và cho rằng Arsenal xứng đáng nhận được nhiều lời khen hơn.

“Dĩ nhiên những người chỉ trích luôn ở đây. Chúng tôi đã có một trận derby Bắc London rất tốt theo suy nghĩ của tôi. Dĩ nhiên là tôi đã mắc sai lầm dẫn đến quả 11m. Nhưng nếu bạn xem cả trận thì chúng tôi xứng đáng có chiến thắng. Tôi cũng đã chơi tốt hơn rất nhiều sau sai lầm, tôi không xứng đáng bị chỉ trích”.

Sau loạt trận của ĐTQG, Arsenal sẽ trở lại Ngoại hạng Anh với trận đấu với Watford, đội vừa sa thải HLV. Pháo thủ hiện đang xếp thứ 5 trên BXH với 7 điểm sau 4 trận.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X