Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Với Eddie Nketiah, Arsenal không thể vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu 17/02/2023 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor, anh cho rằng Eddie Nketiah không phải một trung phong hàng đầu.

Eddie Nketiah đã chơi khá tốt sau khi Gabriel Jesus dính chấn thương, nhưng gần đây phong độ của tiền đạo người Anh có sự suy giảm rõ rệt. Ở trận đấu với Man City, cầu thủ này có ít nhất 2 cơ hội ngon ăn nhưng đều không thể tận dụng. Việc anh phung phí cơ hội khiến Arsenal để thua 1-3.

Eddie Nketiah dang choi khong tot o Arsenal

Eddie Nketiah đang chơi không tốt ở Arsenal

Huyền thoại Premier League - Alan Shearer cho rằng tiền đạo Eddie Nketiah sẽ mất ngủ sau khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến Arsenal thua Man City. Ông nói: "Cậu ấy sẽ không ngủ đêm nay, cậu ấy chắc chắn bị dằn vặt bởi những cơ hội đã bỏ lỡ trước Man City. Cậu ấy có cơ hội để sửa chữa sai lầm trước Aston Villa, hy vọng cậu ấy sẽ đưa bóng vào lưới và sẽ quên được trận đấu này."

Mới nhất, cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor của Aston Villa không tin tưởng vào khả năng Nketiah có thể giúp Arsenal vô địch Premier League 2022/23. Anh nói: “Rõ ràng Eddie Nketiah đã làm rất tốt, nhưng cậu ấy không phải là một tiền đạo đẳng cấp thế giới."

"Man City có một tiền đạo đẳng cấp thế giới, cậu ấy tận dụng cơ hội để ghi bàn còn Nketiah thì không. Tôi nghĩ rằng cậu ấy không thể thay thế Gabriel Jesus. Nketiah sẽ không thể giúp Arsenal vô địch giải đấu, chắc chắn là như vậy.”

Nketiah mới chỉ ghi được 4 bàn trong khuôn khổ Premier League, và anh cũng đã im hơi lặng tiếng trong 4/5 lần ra sân gần nhất. Anh sẽ tiếp tục đá chính trước Aston Villa vào cuối tuần này, bởi Jesus chỉ trở lại vào đầu tháng 3.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X