Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Với động thái này, Gabriel Jesus phủ nhận chuyện rời Man City

Chủ Nhật 23/06/2019 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus đã thay đổi số áo của mình tại Manchester City. Từ mùa 2019/20, tiền đạo người Brazil mặc áo số thay vì 33 như trước.

Từ lúc chuyển đến Manchester City, Gabriel Jesus mang áo số 33. Nhưng mùa tới, chân sút 22 tuổi sẽ được mặc số áo đẹp hơn nhiều.

Jesus chuyển đến Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2017. Ở thời điểm đó, không có áo số đẹp nào có sẵn và cựu cầu thủ Palmeiras buộc phải mặc áo số 33. Nhưng trước thềm mùa 2019/20 thì khác khi chiếc áo số 9 còn trống và không ai khác thích hợp nhận nó hơn Jesus.

Jesus va Sane khong duoc Pep trong dung o mua giai nay
Jesus sẽ mặc áo số 9 thay cho 33 từ mùa tới

Về việc này, Jesus nói trên trang web chính thức của Man City: “Được mặc chiếc áo số 9 của CLB và một vinh dự và tôi sẽ thi đấu cùng nó trong niềm tự hào lớn.”

“Tôi hy vọng sẽ ghi được nhiều bàn thắng khi mặc chiếc áo này và giúp Man City có thêm danh hiệu trong mùa giải tới. Đây là số tôi mặc với Brazil và như thường lệ, tôi muốn cống hiến tất cả cho Man City khi mặc nó.”

Cho đến nay, Jesus đã ghi được 45 bàn thắng sau 100 lần ra sân cho Man City trên mọi đấu trường. Không được xem là nhân vật cốt cán của The Citizens song mùa 2018/19, tiền đạo này cũng có 21 pha lập công bao gồm cú đúp ở chung kết FA Cup, góp phần hoàn tất cú ăn ba lịch sử của CLB.

Đã có những tin đồn về việc Jesus muốn rời Man City để được ra sân nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, đích thân anh đã phủ nhận điều này và tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh lành mạnh cùng Sergio Aguero. Cộng thêm việc nhận áo số 9, không còn nghi ngờ gì vào việc Jesus sẽ tiếp tục gắn bó với sân Etihad.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X