Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Với đội hình này, Everton có đủ sức thách thức NHA mùa tới?

Thứ Sáu 28/08/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti đang nỗ lực nâng cấp đội hình Everton bằng những bản hợp đồng mới, ông thầy người Italia muốn có thêm Allan từ Napoli hay James Rodriguez từ Real Madrid.

Đội hình chất lượng của Everton ở mùa giải tới


Kể từ khi HLV Carlo Ancelotti tiếp quản Everton, lối chơi của đội bóng này đã có sự khởi sắc. Tuy nhiên, để có thể chen chân vào nhóm 4 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, nhà cầm quân người Italia cần được cấp thêm tiền qua đó nâng cấp đội hình.
 
Đội hình Everton mùa giải 202021 sẽ như thế nào hình ảnh

Alllan là mục tiêu hàng đầu của Everton ở Hè 2020


HLV Ancelotti đang nỗ lực nâng cấp đội hình Everton bằng những bản hợp đồng mới, ông thầy người Italia muốn đoàn tụ với học trò cũ Allan, người từng gắn bó với ông ở Napoli. 

Ngôi sao sinh năm 1991 này được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Serie A hiện tại, để có được Allan, Everton sẽ phải chi ra khoảng 35 triệu bảng.

Everton cũng đang đàm phán chiêu mộ James Rodriguez từ Real Madrid. Cầu thủ người Colombia không được HLV Zidane trọng dụng, anh đã bị đưa vào danh sách thanh lý. Đội chủ sân Goodison Park dự định chi ra 22 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài hai cái tên kể trên, Everton còn mong muốn mượn trung vệ Fikayo Tomori từ Chelsea. Ngoài ra, đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng chi 18 triệu bảng mua trung vệ Chris Smalling và thêm 25 triệu bảng cho hậu vệ Diogo Dalot từ MU.

Với 5 bản hợp đồng mới ở Hè 2020, đội hình Everton sẽ được nâng cấp đáng kể ở mùa giải tới. Khi đó HLV Ancelotti có thể sử dụng sơ đồ 4-4-2 với Richarlison và Dominic Calvert-Lewin đá cặp tiền đạo. Ở tuyến giữa, Allan đá cặp tiền vệ trung tâm cùng James Rodriguez, hai cánh là Alex Iwobi và Gylfi Thor Sigurdsson.
 

Đội hình chất lượng của Everton mùa tới


Ở hàng thủ, bộ đôi tân binh Tomori và Smalling sát cánh bên nhau, hai hậu vệ cánh của họ là Digne và Dalot. Trong khung gỗ Pickford vẫn là lựa chọn không thể thay thế.

Real Madrid và Everton chốt giá chuyển nhượng trò cưng Ancelotti
Real Madrid đã chốt giá 35 triệu euro (31 triệu bảng) để cho phép James Rodriguez chuyển đến Everton.
Bị Zidane hắt hủi, James Rodriguez tìm đường sang Premier League
Tiền vệ James Rodriguez sẽ chia tay Real Madrid ngay trong mùa hè này và rất có thể sẽ chuyển sang khoác áo Everton.
Đội hình mới của Barcelona dưới thời HLV Koeman đáng sợ thế nào?
Công việc đầu tiên của Ronald Koeman sẽ là thanh lọc đội hình, qua đó lấy lại niềm tin từ Lionel Messi, người đang thất vọng với kế hoạch của Barcelona và có...
Sân vận động Anfield - Ngôi nhà của lữ đoàn đỏ
Sân vận động Anfield là một sân vận động bóng đá ở Anfield, thành phố Liverpool, Merseyside, Anh. Xây từ năm 1884, đây là sân nhà của câu lạc bộ Liverpool từ...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X