Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Với điều khoản này, M.U đang kỳ vọng Palace bán Zaha càng sớm càng tốt

Thứ Sáu 17/05/2019 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất được Daily Mail tiết lộ, Quỷ đỏ đang rất mong chờ ngôi sao Wilfried Zaha rời Crystal Palace. Lý do là đây.


M.U hưởng lợi từ Zaha
 

Từng có thời gian khoác áo Man United nhưng không thành công, bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson đang toả sáng tại Crystal Palace. Với phong độ ổn định trong thời gian dài, Zaha đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia Premier League. Mới nhất, anh đã bày tỏ mong muốn được rời CLB để chuyển tới một bến đỗ tốt hơn.
 
Về phía đội chủ sân Old Trafford, dù không muốn chiêu mộ ngôi sao một thời, nhưng Quỷ đỏ lại muốn Zaha rời Crystal Palace hơn bao giờ hết. Lý do là bởi tại thời điểm bán cầu thủ này về CLB cũ vào năm 2015, nửa đỏ thành Manchester đã thòng vào điều khoản được hưởng 20% tổng giá trị chuyển nhượng – cho lần Zaha đổi màu áo tiếp theo.

Zaha

M.U đang rất mong chờ ngôi sao Wilfried Zaha rời Crystal Palace


Nói một cách dễ hiểu, nếu như Palace bán ngôi sao sáng nhất của mình với giá 80 triệu bảng như lời hét giá, 16 triệu bảng sẽ lập tức được chuyển tới M.U. Bởi vậy, Quỷ đỏ đang muốn cuộc chuyển nhượng được thực hiện hơn bao giờ hết, dù chẳng quan tâm bến đỗ mới của ngôi sao sinh năm 1992 là đâu.
 
Trong khi đó, Zaha đang nằng nặc đòi chuyển tới một CLB lớn, có suất tham dự Champions League mùa giải sang năm. Vẫn chưa có bất kỳ mối liên hệ nào giữa anh với những đội bóng tiềm năng, bởi gần như nhóm Big Six cũng chẳng đoái hoài tới ngôi sao này.
Bế tắc vụ David de Gea, M.U nhắm hàng dự bị của Barca
Trước việc không thể thuyết phục thủ môn David de Gea ký hợp đồng mới do bất đồng chuyện tiền lương, CLB M.U buộc phải lên kế hoạch chiêu mộ sao dự bị của đội...
MU nhận tin vui khi theo đuổi Dybala
Man United đã nhận được tin vui ở thương vụ Dybala khi người đại diện tiết lộ cầu thủ này muốn rời Juventus mùa hè này.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X