Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Với Daniel James, MU không cần phải mua thêm tiền đạo

Chủ Nhật 14/07/2019 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer nói về đội hình MU, ông thầy người Na Uy đánh giá cao tân binh Daniel James và tin rằng anh sẽ trở thành trụ cột trên hàng công của Man đỏ.

HLV Solskjaer đặt niềm tin rất lớn vào Daniel James


Tính đến thời điểm hiện tại, Daniel James và Wan-Bissaka là 2 tân binh chất lượng của MU ở Hè 2019. Quỷ đỏ bỏ ra 15 triệu bảng để có Daniel James từ Swansea, cầu thủ chạy cánh này sở hữu tốc độ và khả năng tạt bóng rất tốt. 
 

HLV Solskjaer nói về đội hình MU trước mùa giải 201920 hình ảnh

Daniel James được HLV Solskjaer đánh giá cao


HLV Solskjaer nói về đội hình MU, ông thầy người Na Uy đánh giá cao tân binh Daniel James và tin rằng anh sẽ trở thành trụ cột trên hàng công của Man đỏ.

"Tôi nghĩ rằng với Daniel James trong đội hình, MU sẽ chơi bóng đầy tốc độ. Cậu ấy có thể hợp với Rashford và Martial trở thành những mũi tấn công lợi hại của CLB. Với tốc độ họ sở hữu, tôi nghĩ những cầu thủ này có thể đánh bại mọi hàng thủ, ngay cả khi trong 1 ngày họ không có phong độ tốt."

Với những phát biểu của ông thầy người Na Uy, MU sẵn sàng chia tay Lukaku. Chân sút người Bỉ đang rất muốn chuyển tới Inter Milan, anh cũng đã đến gặp BLĐ Quỷ đỏ đòi ra đi. Hiện đội bóng thành Milan đang nỗ lực chốt giá với MU, họ sẵn sàng chi tới 63 triệu bảng cho thương vụ này.

MU đã có trận giao hữu đầu tiên ở Hè 2019. Quỷ đỏ có trận đấu với Perth Glory trên đất Úc. Ở trận đấu với Perth Glory, tân binh Daniel James, người đến từ Swansea được sử dụng trong 45 phút đầu tiên. Cầu thủ 22 tuổi này liên kết rất tốt với Anthony Martial. Bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng của MU gây ấn tượng với tốc độ và khả năng tạt bóng.

Daniel James cũng nói về vị trí tốt nhất của mình, cầu thủ sinh năm 1997 mong muốn được chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái hoặc tiền đạo cánh trái trong đội hình của Man đỏ.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X