Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Với Chelsea, Hazard giá trị ngang ngửa Messi và Ronaldo

Thứ Sáu 05/01/2018 04:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Thibaut Courtois lên tiếng ngợi khen tài năng và tầm quan trọng của đồng hương người Bỉ ở Stamford Bridge, qua đây thuyết phục anh từ chối mọi lời đề nghị hấp dẫn của Real Madrid.

Tầm vóc và vị thế đỉnh cao của Real Madrid là không phải bàn cãi trong mọi thời điểm, khiến đội bóng hoàng gia trở thành niềm mơ ước lớn lao hơn bao giờ hết của mọi cầu thủ trên thế giới. Đối với riêng những ngôi sao được Los Blancos ngắm nghía thì càng không thể ngó lơ, như Eden Hazard dù anh là trụ cột số một của hẳn một đại gia Châu Âu khác như Chelsea.

Voi Chelsea, Hazard gia tri ngang ngua Messi va Ronaldo hinh anh
Eden Hazard

Bản thân tiền vệ người Bỉ chưa có biểu hiện công khai nào khiến các CĐV The Blues lo ngại nhưng không thể không nói anh không bị dao động trước sức hấp dẫn khó cưỡng của của Real Madrid. Ý thức được điều này, thủ môn Thibaut Courtois đã lên tiếng như để cố gắng thuyết phục đồng đội kiêm đồng hương tiếp tục ở lại gắn bó lâu dài với sân Stamford Bridge.

“Chúng tôi thường bông đùa với nhau rằng nếu người này ở lại thì người kia cũng vậy, hy vọng đó sẽ luôn là sự thật. Cả hai chúng tôi hiện vẫn đang rất hạnh phúc ở Chelsea, cùng nhau lên ngôi vô địch Premier League hai lần trong 4 mùa và hẵng còn những năm tháng đỉnh cao trước mắt nơi đây.”

“Chelsea không thể để mất Hazard, đó có thể dẫn đến thảm họa. Đối với chúng tôi, cậu ấy có tài năng và vai trò quan trọng không thể thay thế, kiểu như Messi với Barca và Ronaldo với Real vậy. Với giá trị của Hazard, chúng tôi có thể mua tới 5 cầu thủ chất lượng khác nhưng không ai đủ sức thay thế cậu ấy. Vậy thì hy vọng cậu ấy sẽ quyết định ở lại gắn bó lâu dài, dù rằng đẳng cấp đó sẽ luôn thu hút các đội bóng lớn Châu Âu.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X