Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Với Bailly, M.U đã có một viên ngọc quý"

Thứ Năm 08/09/2016 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ Lee Sharpe của Man United cho rằng Eric Bailly chính là tân binh ấn tượng nhất mà HLV Jose Mourinho đã đưa về Old Trafford hè này.

bailly hinh anh
Bailly đang có khởi đầu hoàn hảo tại sân Old Trafford

Trung vệ Eric Bailly là tân binh đầu tiên của Man United dưới thời HLV Jose Mourinho. Anh nhanh chóng gây ấn tượng và trở thành trái tim trong hệ thống phòng ngự của Quỷ đỏ. Tuy rằng thương vụ Bailly đã bị che mờ đáng kể bởi những “bom tấn” Ibrahimovic hay Pogba nhưng huyền thoại Lee Sharpe tin rằng chính cầu thủ trẻ người Bờ Biển Ngà mới là sự bổ sung ấn tượng nhất mà Mr. Special thực hiện ở mùa hè vừa qua.

“Man United giờ đây đã trở nên mạnh mẽ hơn ở mọi vị trí trong đội hình. Mourinho đã bổ sung những siêu sao hàng đầu vào những vị trí trọng yếu và các cầu thủ còn lại trong đội đều đã nâng tầm để không thua kém những tân binh. Đó là một nước đi thực sự khôn ngoan. Ibrahimovic rõ ràng là một ngôi sao tầm cỡ. Pogba cũng vậy. Nhưng cầu thủ gây ấn tượng nhất với tôi vào thời điểm này chính là trung vệ Bailly. Cậu ấy nhanh, xử lý bóng khá và đọc trận đấu quá tốt. Nếu Bailly tiếp tục chơi như những trận đấu vừa qua thì tôi tin rằng Man United đang nắm trong tay một viên ngọc quý”.

Mới đây, Bailly đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của Man United. Từ đầu mùa, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã có tới 3 trận đấu được bình chọn là Cầu thủ hay nhất trận. Đây là một thành tựu đáng chú ý bởi Bailly không phải là người ghi những bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho đội bóng áo đỏ. Với lối chơi đầy sức mạnh đặc trưng của các cầu thủ châu Phi, Bailly luôn có mặt để tắc bóng, cắt bóng hoặc cản phá hầu như tất cả mọi tình huống lên bóng của đối phương.

Nhờ có Bailly, đối phương không thể khai thác sự chậm chạp của Fellaini và Blind, qua đó giúp hai cầu thủ này phát huy được những điểm mạnh và chơi ấn tượng hơn trong những trận đấu đã qua. Nếu tiếp tục duy trì đà phát triển này, Bailly hoàn toàn có thể trở thành Vidic mới của Quỷ đỏ - một cầu thủ khi đến không một chút tiếng tăm nhưng đã rời khỏi Old Trafford với tư cách một trong những huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử đội bóng.
Peter Schmeichel: Man City không bao giờ sánh được với M.U
(Bongda24h.vn) – Thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel khẳng định Man United là đội bóng vĩ đại nhất thế giới và Man City sẽ mãi chỉ là kẻ bám đuôi dẫu cho có...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X