Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Với Arsenal, vô địch Europa League không bằng vào tốp 4 Premier League!

Thứ Sáu 26/04/2019 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Smith nhận xét về mục tiêu của Arsenal. Cựu Pháo thủ tin rằng kết thúc trong tốp 4 Premier League với họ sẽ quan trọng hơn vô địch Europa League.

Theo Alan Smith, Arsenal cần phải tập trung vào Premier League bởi một suất trong tốp 4 sẽ có nhiều giá trị hơn là chức vô địch Europa League.

Arsenal vẫn đang có cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới thông qua 2 ngả đường hoặc vào tốp 4 Premier League hoặc vô địch Europa League. Tại giải quốc nội, họ đã không còn nắm trong tay quyền tự quyết khi kém vị trí thứ 4 của Chelsea 1 điểm sau 2 thất bại liên tiếp trước Crystal Palace 3-2 và Wolves 3-1.

HLV Emery

Alan Smith nhận xét về mục tiêu của Arsenal và HLV Emery


Tại Europa League, Arsenal cũng đã vào bán kết gặp Valencia – đội bóng cũ của HLV Unai Emery. Alan Smith nhận xét về mục tiêu của Arsenal. Cựu tiền đạo lừng danh một thời khuyên họ nên tập trung giành một suất trong tốp 4 Premier League.

“Nếu Arsenal của Emery về đích thứ 4 tại Premier League, đó sẽ là một thành tích xuất sắc”, Smith nói với Football.london. “Bạn có thể chơi ở Champions League. Bạn có thể thu hút các cầu thủ giỏi là điều rất quan trọng.”

“Giành chức vô địch Europa League sẽ rất tuyệt vời bởi cũng đưa họ vào Champions League. Tuy nhiên, việc kết thúc Premier League trong tốp 4 là một sự khác biệt. Nó khẳng định được khát vọng, khẳng định bạn nằm trong tốp 4 xuất sắc nhất nước Anh thay vì một đội giành cúp. Đó là điều Arsenal đã có được một thời gian rất dài trước đây và họ cầm tìm lại.”

Tối chủ nhật này, Arsenal sẽ làm khách trên sân Leicester City tại vòng 35 Premier League. Sau đó ít giờ, hai đội xếp ngay trước và ngay sau họ là Chelsea và Man United sẽ đối đầu trực tiếp trên sân Old Trafford.

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X