Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Với 32 triệu bảng + Dzeko, Man City sẽ có Pogba?

Thứ Sáu 02/05/2014 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, Man City vừa đề nghị với Juventus bán lại Paul Pogba với giá 32 triệu bảng tiền mặt kèm Edin Dzeko hoặc Alessandar Kolarov.

Tờ The Mirror vừa đăng tải thông tin này. Đại diện của Man City vừa đến Turin để gặp gỡ Juventus. Trong đó họ nhấn mạnh quyết tâm chiêu mộ Pogba của đội bóng nước Anh. Man City sẵn sàng chi 32 triệu bảng và hy sinh cả Dzeko hoặc Kolarov cho chữ ký của Pogba, người được họ kỳ vọng có thể san sẻ với Yaya Toure ở mùa giải tới.

paul pogba
Juventus sẽ có một món hời lớn một khi bán Pogba

Juventus rất muốn giữ chân Pogba. Tuy nhiên nỗ lực gia hạn mới nhất của họ đã bị chối từ bởi tiền vệ 21 tuổi không chấp nhận mức lương 60.000 euro mỗi tuần mà Juve đưa ra. Anh đang hướng sự chú ý sang Man City và Real Madrid bởi hai đội bóng này sẵn sàng trả anh mức lương trên 100.000 euro/tuần. Trước đó Pogba cũng tuyên bố sẽ chỉ khoác áo đội bóng nào có sức mạnh thực sự để chinh phục Champions League. Và xem ra so với Juventus, đội bóng vừa rớt đài ở Europa League thì Man xanh và Real cho Pogba nhiều cơ hội chinh phục vinh quang hơn.

Những điều kiện tài chính Pogba được đề nghị cũng hậu hĩnh hơn. Rất nhiều cơ sở để Pogba ra đi. Bản thân anh cũng chưa bao giờ là một cầu thủ trung thành. Hành động rời “cái nôi” Man United và hiện đang ngó nghiêng rời Juventus Arena đã chứng minh cho điều đó.

Juventus cũng đang rất cần tiền để mua sắm. Thế nên không loại trừ khả năng họ sẽ tiễn Pogba. Và sẽ là một món hời lớn nếu họ chấp nhận bán tiền vệ người Pháp. Vì xét cho cùng, Juve không mất xu nào khi có Pogba. Bản thân họ cũng đã có Claudio Marchisio thay thế một khi Pogba ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X