Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Với 200 triệu bảng được cấp, đội hình Chelsea mùa tới sẽ như thế nào?

Thứ Năm 26/05/2022 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel sẽ được các ông chủ mới cấp 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2022, tờ The Sun đã dự đoán đội hình Chelsea mùa tới.
Phát biểu sau khi Chelsea về đích thứ 3 ở Ngoại hạng Anh 2021/22, HLV Thomas Tuchel Tuchel đã nhấn mạnh với các chủ sở hữu mới về việc nâng cấp đội hình, qua đó rút ngắn khoảng cách với Liverpool và Man City. Theo The Telegraph, Chelsea sẽ chi khoảng 200 triệu bảng vào mùa Hè này - một phần trong số ngân sách đó sẽ đến từ việc bán cầu thủ.

Mục tiêu số 1 của ông thầy người Đức đang là tiền đạo Raheem Sterling của Man City. Cầu thủ người Anh chỉ còn hợp đồng 12 tháng với Man xanh, 50 triệu bảng là số tiền có thể giúp The Blues có được điều mình cần.
 
Đội hình dự kiến của Chelsea ở mùa giải tới

Đội hình dự kiến của Chelsea ở mùa giải tới


Chelsea cũng đang tìm trung vệ mới thay thế Antonio Rudiger và Andreas Christensen. Jules Kounde đứng đầu danh sách của The Blues. Sevilla chỉ nhả ngôi sao của mình nếu đội bóng nào chi 67 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng. 

Chelsea cũng quan tâm Josko Gvardiol, người đã gây ấn tượng mạnh tại RB Leipzig. Tuchel cũng lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm mới. Tiền vệ Declan Rice của West Ham rất được coi trọng, nhưng mức giá 150 triệu bảng từ phía West Ham khiến Chelsea không thể đáp ứng.

Aurelien Tchouameni của Monaco có thể là lựa chọn phù hợp hơn với The Blues ở thời điểm hiện tại. Với 4 tân binh kể trên, HLV Tuchel có thể sử dụng sơ đồ 3-4-3 ở mùa giải tới. Edouard Mendy là lựa chọn số 1 trong khung gỗ, chơi phía trước anh là Thiago Silva, Josko Gvardiol và Jules Kounde.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Aurelien Tchouameni chơi bên cạnh Mateo Kovacic. 2 cầu thủ chạy cánh là Anh Reece James và Ben Chilwell. Trên hàng công, Raheem Sterling sẽ đảm nhiệm vị trí chạy cánh trái, bên cánh đối diện là Mason Mount. Trong khi đó Kai Havertz chơi ở vị trí trung tâm.
Trò cũ hết lời ca ngợi Mourinho sau chiến tích của AS RomaTrò cũ hết lời ca ngợi Mourinho sau chiến tích của AS Roma
Jose Mourinho đã mang về danh hiệu châu lục đầu tiên cho Roma và Joe Cole không quên ca ngợi người thầy cũ tại Chelsea.
Rời Chelsea sau 10 năm gắn bó, cầu thủ người Bỉ viết tâm thư đẫm nước mắtRời Chelsea sau 10 năm gắn bó, cầu thủ người Bỉ viết tâm thư đẫm nước mắt
Cầu thủ chạy cánh của Chelsea, Charly Musonda viết bức thư chia tay đầy xúc động sau 10 năm gắn bó với đội bóng thành London.
Chelsea bất ngờ quan tâm tới tiền đạo NeymarChelsea bất ngờ quan tâm tới tiền đạo Neymar
Trong một diễn biến mới đây, giới truyền thông phương Tây đã đồng loạt đưa thông tin về việc CLB Chelsea đang muốn sở hữu ngôi sao đắt giá nhất thế giới,...
Spurs chi 150 triệu bảng mua cầu thủ nhưng chưa là gì so với Chelsea?Spurs chi 150 triệu bảng mua cầu thủ nhưng chưa là gì so với Chelsea?
Theo The Telegraph, Chelsea sẽ chi khoảng 200 triệu bảng vào mùa Hè này - một phần trong số ngân sách đó sẽ đến từ việc bán cầu thủ.
Gấp rút mua trung vệ, Chelsea bị ép giáGấp rút mua trung vệ, Chelsea bị ép giá
Chelsea đang gặp nhiều khó khăn trong việc đàm phán chiêu mộ những trung vệ mới để thay thế cho bộ đôi Rudiger và Christensen sẽ ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X