Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Với 15 triệu bảng, Welbeck là món hời với mọi đội bóng"

Chủ Nhật 22/07/2018 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Welbeck rời Arsenal là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2018, người cũ Ray Parlor khẳng định với 15 triệu bảng cựu sao M.U sẽ là món hời với mọi đội bóng.

Arsenal dự định bán Welbeck với giá 15 triệu bảng


Tiền đạo Danny Welbeck cập bến Arsenal vào năm 2014, ngôi sao người Anh được kỳ vọng khá nhiều dưới sự dẫn dắt của HLV Wenger, song những gì anh thể hiện ở sân Emirates trong 4 năm qua là khá mờ nhạt. 
 
HLV Unai Emery muốn Danny Welbeck rời Arsenal hình ảnh

Arsenal muốn bán Danny Welbeck 


Cầu thủ sinh năm 1990 ra sân 80 lần ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Arsenal nhưng chỉ ghi 15 bàn, anh chưa khi nào trở thành lựa chọn số 1 trên hàng công của đội bóng thành London. Những chấn thương ngăn cản cầu thủ 28 tuổi đóng góp thường xuyên cho Pháo thủ.

HLV Unai Emery muốn Arsenal bán Welbeck ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, ông này không thích phong cách chơi bóng của cầu thủ người Anh. Với Lacazette và Aubameyang, cựu HLV PSG không cần sự phục vụ của Welbeck.

Daily Mirror khẳng định Pháo thủ sẽ bán cầu thủ 28 tuổi nếu nhận được 15 triệu bảng, trước đó họ bỏ ra 16 triệu bảng để có cầu thủ người Anh từ M.U. Số tiền bán Welbeck sẽ được Emery dùng để mua thêm tiền vệ.
 

Welbeck là món hời với mọi đội bóng

 

Danny Welbeck rời Arsenal là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2018, người cũ Ray Parlor khẳng định với 15 triệu bảng cựu sao M.U sẽ là món hời với mọi đội bóng.
 
Welbeck CSKA 2-2 Arsenal

Ray Parlor cho rằng Welbeck là món hời với mọi đội bóng


“Welbeck không được nhớ đến quá nhiều bởi chấn thương, điều đó ngăn cản cậu ấy đá chính thường xuyên tại M.U và Arsenal. Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, Welbeck hoàn toàn có thể ghi khoảng 15 đến 20 bàn ở NHA nếu đá chính thường xuyên”.

“Tôi nghĩ mọi người quên cậu ấy mới chỉ sắp bước sang tuổi 28, cậu ấy vẫn còn trẻ. Nếu Welbeck được ra sân thường xuyên, tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành một cái tên đáng gờm. Nếu chi 50 triệu bảng cho một cầu thủ nhiều đội bóng không thể đáp ứng, nhưng 15 triệu bảng thì khác”.

“Nếu Arsenal muốn bán Welbeck, nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh sẽ hỏi mua cậu ấy. Với chỉ 15 triệu bảng, cậu ấy sẽ là món hời với mọi đội bóng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X