Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Vóc dáng của Lukaku sau 2 năm

Thứ Ba 17/08/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi ra mắt chính thức với Chelsea ngày hôm qua, người hâm mộ có thể thấy vóc dáng của Romelu Lukaku đã được cải thiện đáng kể.

Lukaku gọn gàng hơn trước


Hoàn tất thương vụ 97,5 triệu bảng để trở lại đội bóng cũ Chelsea, Romelu Lukaku đã chính thức có buổi ra mắt mới đây. Với hành trang là những kinh nghiệm có được sau 2 năm chơi bóng tại Italia, tiền đạo người Bỉ trông vô cùng “uy tín” với vóc dáng gọn gàng hơn hẳn thời điểm rời Man United.
 
Cụ thể, Lukaku khi còn khoác áo Quỷ đỏ có thời điểm nặng 104 kg, sở hữu phần thân trên quá khổ dẫn tới khả năng giữ thăng bằng kém. Đó là nguyên nhân không nhỏ dẫn tới những pha xử lý vụng về của cầu thủ này trên sân cỏ.
 
Nhưng giờ thì Lukaku chỉ còn 94 kg và gọn gàng hơn rất nhiều. Tại Italia, chân sút sinh năm 1993 đã thuê chuyên gia dinh dưỡng Matteo Pincell để điều chỉnh lại chế độ dinh dưỡng. Anh bổ sung cá, ức gà, khoai lang và loại bỏ hoàn toàn những chất béo như mỳ ống hay pizza.

Vóc dáng của Lukaku sau 2 năm
Vóc dáng của Romelu Lukaku sau 2 năm
 
Chia sẻ trong ngày trở lại mái nhà xưa, Big Rom khẳng định: “2 năm ở Italia giúp tôi học hỏi và phát triển được rất nhiều điều. Tôi đã là con người khác trong lần trở lại Premier League này. Tôi tự tin với mọi phẩm chất cần thiết của một tiền đạo.

Tôi thích hệ thống chiến thuật của Chelsea. Tôi từng chơi trong hệ thống tương tự ở Inter Milan. Tôi không còn xa lạ gì nữa. Tôi có thể đá cao nhất trên hàng công hoạc đá cặp tiền đạo với 1 người khác.”
 
Romelu Lukaku dự kiến sẽ có màn ra mắt Chelsea vào cuối tuần này trong màn chạm trán với Arsenal.
 
 
Lukaku: Tôi tự tin với mọi phẩm chất cần thiết của một tiền đạoLukaku: Tôi tự tin với mọi phẩm chất cần thiết của một tiền đạo
Tiền đạo Romelu Lukaku đã có buổi trả lời phỏng vấn đầu tiên tại Chelsea sau khi chính thức gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.
Huyền thoại MU tin Lukaku có thể ghi 25 bàn/mùa cho ChelseaHuyền thoại MU tin Lukaku có thể ghi 25 bàn/mùa cho Chelsea
Trong một chia sẻ gần đây, huyền thoại của CLB Man United, Gary Neville đã tin tưởng chân sút Romelu Lukaku sẽ ghi rất nhiều bàn thắng cho Chelsea ở mùa giải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X