Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Đã rõ lý do Zinedine Zidane từ chối MU

Chủ Nhật 21/11/2021 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Times, HLV Zinedine Zidane không muốn dẫn dắt MU thay Solskjaer lý do là bởi cô vợ Veronique không thích cuộc sống ở nước Anh.

Vợ Zidane không muốn đến Anh


MU vừa để thua 1-4 trước Watford, thất bại này là giọt nước tràn ly dẫn đến việc Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải. Trên trang chủ, Quỷ đỏ xác nhận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với ông thầy người Na Uy. Họ phải chi tới 20 triệu bảng đền bù cho HLV 48 tuổi.
Vợ Zidane - Veronique,không muốn chồng đến Anh

Vợ Zidane - Veronique,không muốn chồng đến Anh


Bây giờ MU đang lên kế hoạch tìm người thay thế Solskjaer. HLV Zinedine Zidane được cho là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ. Ông thầy người Pháp hiện đang thất nghiệp sau khi chia tay Real Madrid. Nhiều thông tin cho rằng nhà cầm quân này không hứng thú với việc dẫn dắt MU.

Theo The Times, Zidane không muốn dẫn dắt MU thay Solskjaer lý do là bởi cô vợ Veronique không thích cuộc sống ở nước Anh. Theo đó vợ ông thầy người Pháp cảm thấy cuộc sống ở nước Anh tẻ nhạt và không phù hợp, bởi vậy cô không muốn chồng mình dẫn dắt nửa đỏ thành Manchester.

Veronique cũng muốn chồng mình tiếp tục nghỉ ngơi trước khi trở lại cầm quân ở Hè năm tới. Nhiều thông tin cho rằng Zidane đang chờ đợi cơ hội được dẫn dắt ĐT Pháp, thay thế Didier Deschamps.

Brendan Rodgers hiện cũng đang được xem xét. Hợp đồng của nhà cầm quân này với Leicester có điều khoản giải phóng. Chỉ cần cựu HLV Liverpool muốn rời đi, MU sẽ chi tiền đưa ông rời King Power. Một nhân vật nữa cũng được đồn đoán có thể thay thế Solskjaer, đó là Mauricio Pochettino.

Nhà cầm quân người Pháp được cho là không hạnh phúc ở PSG và sẵn sàng trở lại Anh, nhưng đội bóng nước Pháp sẽ không dễ nhả ông thầy người Argentina.
BLĐ MU họp khẩn, gấp rút liên hệ Zidane sau trận thua WatfordBLĐ MU họp khẩn, gấp rút liên hệ Zidane sau trận thua Watford
Chiếc ghế nóng của HLV Solskjaer trở nên lung lay hơn bao giờ hết sau khi MU thảm bại 1-4 trước Watford tại vòng 12 Premier League 2021/22.
MU chú ý: Zidane tích cực học tiếng AnhMU chú ý: Zidane tích cực học tiếng Anh
HLV Zinedine Zidane đang tích cực trau dồi tiếng Anh trong bối cảnh trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí HLV trưởng MU.
MU âm thầm liên hệ với ZidaneMU âm thầm liên hệ với Zidane
Bấp chấp tuyên bố đặt niềm tin tuyệt đối vào Solskjaer, BLĐ MU vẫn đang âm thầm có những liên hệ với Zinedine Zidane.
Điểm tin sáng 16/11/2021: Man Utd thuyết phục Zidane đổi ýĐiểm tin sáng 16/11/2021: Man Utd thuyết phục Zidane đổi ý
Man Utd thuyết phục Zidane đổi ý, Arsenal được khuyên mua Van de Beek, Mbappe úp mở về tương lai, ... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng...
Zinedine Zidane và Erik ten Hag ngoảnh mặt với MUZinedine Zidane và Erik ten Hag ngoảnh mặt với MU
Theo thông tin được tờ The Sun đăng tải, bộ đôi Zinedine Zidane và Erik ten Hag tỏ ra không mấy quan tâm đến chiếc ghế HLV trưởng của Manchester United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X