Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Wayne Rooney lại mang bầu?

Thứ Tư 05/08/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ Wayne Rooney, Coleen khiến nhiều người để ý sau khi lộ bụng to bất thường trong kỳ nghỉ ở Barbados.

Coleen để lộ bụng to bất thường


Nhà tiền đạo Wayne Rooney có một biệt thự ở Barbados nên thường xuyên tới đây nghỉ dưỡng nhiều lần trong năm. Cặp đôi đã đến đây được vài ngày, cùng đi với họ là 4 cậu con trai và bố mẹ của Coleen, họ cũng có nhiều hoạt động giải trí ở vùng biển Caribe.

Cả gia đình vừa có một chuyến đi trên du thuyền sang trọng. Các con của cầu thủ người Anh cảm thấy thích thú với các hoạt động cùng bố mẹ và ông bà ngoại. 
 
 
 

Vợ Rooney để lộ bụng to bất thường


Những hình ảnh mới nhất cho thấy Coleen mặc bộ đồ bơi liền mảnh màu đỏ rực để lộ bụng to bất thường. Vợ Rooney dường như tăng cân, vòng một nở nang và vòng hai kém thon gọn. Chứng kiến những hình ảnh này nhiều người cho rằng bà mẹ 4 con đang mang bầu đứa con thứ 5. 

Trước khi vấn từ NHM, bà xã của Rooney đã nhanh chóng giải thích, cô viết: "Chúng tôi đang có những khoảng thời gian đáng nhớ ở Barbados. Chồng tôi, các con và bố mẹ tôi đều cảm thấy hài lòng với chuyến đi này".

"Rất nhiều tay săn ảnh địa phương trên bãi biển, điều đó khiến gia đình tôi không được thoải mái cho lắm. Đã có những người cho rằng tôi đang mang bầu. Nhưng không, tôi không có bầu đâu, tôi chỉ vừa tăng cân thôi".

Vào năm 2017, trong kỳ nghỉ ở Bồ Đào Nha, vợ Rooney cũng để lộ bụng to bất thường. Cô cũng tuyên bố tăng cân. Nhưng chỉ sau một tháng Coleen xác nhận mang bầu bé Cass.

Wayne Rooney đè ngửa vợ trên du thuyền
Vợ chồng tiền đạo Wayne Rooney được phát hiện có mặt trên một du thuyền sang trọng ở Barbados. Thậm chí vợ chồng cầu thủ người Anh cùng các con dành cả một...
Rooney chê chiến thuật của Sir Alex khiến MU mất C1 vào tay Barca
Rooney cho rằng chiến thuật tự sát của Sir Alex Ferguson là lý do khiến Man United thất bại trong trận chung kết Champions League trước Barca năm 2009.
Wayne Rooney và bà xã tình tứ bên bờ biển
Vợ chồng tiền đạo Rooney và các con đang có mặt ở Barbados để nghỉ dưỡng, ngôi sao người Anh có biệt thự trị giá 5 triệu bảng ở đây và năm nào gia đình anh...
Vợ chồng Wayne Rooney tay xách nách mang đi... du lịch
Tiền đạo Wayne Rooney cùng vợ Coleen đã đưa các con tới biệt thự riêng ở Barbados để xả hơi sau một mùa giải mệt nhọc.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X