Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vô tình trở thành "tội đồ", Micah Richards không khỏi bức xúc vì trọng tài

Thứ Năm 26/01/2012 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo lời của hậu vệ Man "xanh" thì trọng tài chính Phil Dowd đã đưa ra quyết định cực kì thiếu chính xác khi "biếu" Liverpool 1 quả penalty- và có thể nói đây là một tình huống quyết định khiến đội chủ sân Etihad bị loại cũng như khiến anh trở thành kẻ "tội đồ".

 TIN LIÊN QUAN
 » Bị đá văng khỏi Carling Cup, Roberto Mancini điên tiết với trọng tài
 » Xuất sắc thủ hoà Man City, Liverpool thẳng tiến tới chung kết Carling Cup

Như chúng ta đã biết thì trận đấu giữa Liverpool và Man City ở khuôn khổ bán kết lượt về vừa diễn ra vào rạng sáng ngày hôm nay đã kết thúc với tỉ số hòa 2-2, qua đó Liverpool giành chiến thắng 3-2 chung cuộc và tiến vào chung cuộc của giải đấu này.

Tình huống gây tranh cãi nhất trận Liverpool - Man City

Thế nhưng kết quả này sẽ chẳng có gì gây tranh cãi nếu như trong trận đấu không có pha thổi phạt penalty của trọng tài chính

Phil Dowd ở tình huống Agger sút bóng cực mạnh bật chân Micah Richard trước khi đập tay hậu vệ này. Và điều này đã gây nên sự phản đối của không chỉ nội bộ Man City mà cả dư luận khi mọi người đều cho rằng đội chủ sân Etihad đã thật sự bị oan. Chẳng vậy mà Richards tỏ ra ấm ức: "Tôi thật sự thất vọng vì quyết định của trọng tài. Bóng đã đập chân tôi rồi mới nảy lên đập vào tay. Tôi không hiểu sao trọng tài lại cho rằng tôi cố ý dùng tay chơi bóng."

Mặc dù không vừa lòng, Richards cũng không muốn nói quá nhiều đến trận cầu đêm qua khi cho rằng dù muốn hay không thì kết quả cũng không thay đổi được. Vậy nhưng không có vẻ gì là hậu vệ 23 tuổi sẽ nguôi giận trọng tài chính Phil Dowd: "Tôi luôn kính trọng tổ trọng tài, tuy nhiên khi gặp phải những quyết định sai lầm nghiêm trọng như vừa qua, tôi không chắc mình có thể hoàn toàn tha thứ cho họ."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X