Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Thiago Silva yêu cầu Chelsea sa thải Mauricio Pochettino

Thứ Hai 05/02/2024 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ của hậu vệ Chelsea, Thiago Silva dường như đã kêu gọi sa thải Mauricio Pochettino sau khi đội bóng London bị Wolves đánh bại 4-2. 

Sau thất bại 1-4 trên sân của Liverpool, Chelsea trở về sân nhà tiếp Wolves ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2023/24. Mặc dù có bàn mở tỷ số do công của Cole Palmer ở phút 19, nhưng đội bóng thành London sau đó thua ngược với tỷ số 2-4.

Ở thời điểm Thiago Silva rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 cho Chelsea, NHM The Blues trên sân Stamford Bridge đã rời đi khá nhiều. Một số người hâm mộ đã hô vang tên của chủ sở hữu cũ Roman Abramovich trong khi những người khác la ó The Blues. 

Vo Thiago Silva yeu cau Chelsea sa thai Mauricio Pochettino

Vợ Thiago Silva yêu cầu Chelsea sa thải Mauricio Pochettino

Vợ của hậu vệ Thiago Silva, Belle dường như đã kêu gọi sa thải Mauricio Pochettino sau khi đội bóng London bị Wolves đánh bại 4-2. Cô viết trên mạng xã hội: “Đã đến lúc phải thay đổi. Nếu anh còn chần chừ nữa thì sẽ quá muộn”.

Người hâm mộ Chelsea chắc chắn coi nhận xét của Belle có liên quan đến Pochettino, và người hâm mộ nổi tiếng Frank Khalid trả lời: “Tôi muốn bạn dẫn dắt Chelsea!”. Dường như có rất nhiều sự ủng hộ cho nhận xét của Belle, mặc dù cũng có không ít những người khác đặt câu hỏi về tính chuyên nghiệp từ việc vợ của một cầu thủ lại công khai chỉ trích HLV như vậy.

Thiago Silva nhiều khả năng sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải năm nay. Anh chỉ còn hợp đồng với The Blues đến Hè 2024, nhưng không có dấu hiệu cho thấy hai bên sẽ ký hợp đồng mới. Silva được cho là sẽ trở lại Brazil thi đấu trong những năm tháng cuối sự nghiệp. 

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X