Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Thiago Silva lên tiếng xin lỗi HLV Pochettino

Thứ Năm 08/02/2024 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội Twitter, vợ của trung vệ Thiago Silva đã lên tiếng xin lỗi HLV Pochettino vì những phát ngôn không đúng mực cách đây ít ngay.

Vợ Thiago Silva hối hận vì những phát ngôn không đúng mực

Sau thất bại 2-4 trước Wolves cuối tuần qua, các fan Chelsea nổi giận. Vợ của trung vệ Thiago Silva không phải ngoại lệ.

Trên mạng xã hội Twitter, Bella Silva viết: "Đã đến lúc cần thay đổi. Nếu không, bạn sẽ phải hối hận.". Dù không nhắm tới đối tượng cụ thể nào nhưng ai cũng hiểu cô muốn Chelsea nhanh chóng sa thải HLV Pochettino.

Sau đó, Bella Silva dường như cũng nhận ra hành động của mình không đúng mực. Cô đã xoá dòng trạng thái trước đó và gửi lời xin lỗi về những phát ngôn của mình.

Thiago Silva
Vợ Thiago Silva hối hận về những phát ngôn không đúng mực hướng về HLV Pochettino.

"Thành thật xin lỗi. Đó là hành động bộc phát từ 1 CĐV rất yêu mến Chelsea. Tuy nhiên, nó đã gây ra hậu quả không mong muốn."

Được biết, trước thềm trận gặp Aston Villa tại FA Cup, HLV Pochettino và Thiago Silva đã giải quyết mọi chuyện. Chiến lược gia người Argentina từ chối tiết lộ chi tiết. Nhưng trung vệ sinh năm 1984 nhiều khả năng đã thay vợ xin lỗi HLV Pochettina để mọi chuyện không đi quá xa. 

Hiện tương lai của HLV Pochettino tại Chelsea vẫn được đảm bảo ít nhất cho tới cuối mùa. Ông vẫn còn thời gian để cải thiện mọi chuyện. 

Mới đây, Chelsea đánh bại Aston Villa 3-1 tại FA Cup. Chiến thắng này giúp HLV Pochettino cùng các học trò giải toả không ít áp lực.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X