Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Thiago Silva chỉ trích dữ dội các cầu thủ Chelsea

Thứ Sáu 13/01/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ của trung vệ Thiago Silva - Belle đã chỉ trích các cầu thủ Chelsea sau thất bại 1-2 trên sân của Fulham ở trận đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân của Fulham ở trận đá bù vòng 7 Ngoại hạng Anh 2022/23. Đó là trận đấu mà thầy trò Graham Potter để người cũ Willian chọc thủng lưới trước, sau đó Kalidou Koulibaly gỡ hòa cho The Blues.

Chiếc thẻ đỏ của tân binh Joao Felix trở thành bước ngoặt của trận đấu, bởi khi phải chơi thiếu người Chelsea đã để Carlos Vinicius ghi thêm 1 bàn, qua đó nhận thất bại chung cuộc. Bất chấp thất bại, trung vệ Thiago Silva vẫn được CĐV Chelsea khen ngợi với những pha vào bóng ấn tượng. 

Vo Thiago Silva chi trich cac cau thu Chelsea

Vợ Thiago Silva chỉ trích các cầu thủ Chelsea

Vợ của trung vệ Thiago Silva - Belle đã chỉ trích các cầu thủ Chelsea sau thất bại 1-2 trên sân của Fulham. Belle nói rằng nếu chồng của cô có thể chơi ở cả hàng tiền vệ và hàng công, thì kết quả của đội chủ sân Stamford Bridge đã khác.

Cô đã viết: "Nếu có một Thiago Silva ở hàng công và một ở hàng tiền vệ, với những gì chúng ta đã có ở hàng thủ Chelsea sẽ có một kết quả khác trước Fulham”. Người hâm mộ đồng ý với đánh giá của Belle, và đã dành cho trung vệ 38 những lời khen ngợi.

Một người trả lời: "11 Thiago Silva sẽ giúp Chelsea vô địch giải đấu." Một người khác nói: "Ủng hộ nhận định của Belle. Thiago Silva đang phải thi đấu bên cạnh những người đồng đội tồi tệ”.

Thậm chí, một số người còn gợi ý hai cậu con trai Isago, 14 tuổi và Iago, 11 tuổi, nên đầu quân cho Chelsea để The Blues tránh những thất bại như thời điểm hiện tại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X