Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Thiago Silva cạn lời trước tình cảnh của Chelsea

Thứ Sáu 05/05/2023 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, Belle – vợ trung vệ Thiago Silva cảm thấy rất khó hiểu với phong độ của đội bóng thành London ở mùa giải 2022/23.

Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đã thua toàn diện trên sân của Arsenal. Chỉ trong vòng 34 phút thi đấu đầu tiên, The Blues để đối thủ dẫn trước 3-0. Martin Odegaard tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của Pháo thủ được ghi do công của Jesus. Chelsea sau đó nỗ lực và có bàn danh dự do công của Madueke ở phút 65. 

Với kết quả này, Chelsea tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 12 trên BXH, họ không còn cơ hội dự cúp châu Âu. Thậm chí The Blues có thể phải xuống hạng nếu thua tất cả các trận từ nay đến cuối mùa. Theo thống kê, họ đã thua 6 trận liên tiếp kể từ khi Lampard trở lại trong vai trò HLV tạm quyền.

Vo Thiago Silva can loi truoc tinh canh cua Chelsea

Vợ Thiago Silva cạn lời trước tình cảnh của Chelsea

Trên mạng xã hội, Belle – vợ trung vệ Thiago Silva cảm thấy rất khó hiểu với phong độ của đội bóng thành London ở mùa giải 2022/23. Sau khi chứng kiến Chelsea thua Arsenal, cô viết: "Rất khó khăn để tôi trực tiếp xem những gì diễn ra trong trận đấu. Ở nhà, tình hình còn trở nên tồi tệ hơn khi tôi bất lực và không biết làm thế nào để an ủi và giúp đỡ Silva cảm thấy tốt hơn".

Trước đó, Belle đánh giá ông Graham Potter là HLV vô dụng và không biết bản thân đang làm gì. Người đẹp chắc chắn cũng không hài lòng với những gì mà Frank Lampard thể hiện. Thiago Silva  ra sân 31 trận mùa này nhưng vẫn bất lực trong việc ngăn chặn thành tích tệ hại của Chelsea. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X