Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Thiago Alcantara đã sẵn sàng cho cuộc sống mới

Thứ Ba 22/09/2020 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ Thiago Alcantara, Julia Vigas tuyên bố đã sẵn sàng cho cuộc sống mới ở Anh bên cạnh cầu thủ người Tây Ban Nha cùng các con của mình.

Julia Vigas đã sẵn sàng cho cuộc sống mới


Sau khi giành tất cả những danh hiệu lớn cùng Bayern Munich, tiền vệ Thiago Alcantara đã quyết định sẽ ra đi ở Hè năm nay. Ngôi sao sinh năm 1991 nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng nhưng đã quyết định chọn Liverpool.
 
Vợ Thiago Alcantara, Julia Vigas sẵn sàng cho cuộc sống mới hình ảnh

Vợ Thiago Alcantara nói về cuộc sống mới


Thiago Alcantara ký hợp đồng 4 năm với đội bóng thành phố Cảng, anh mang theo vợ và 2 con nhỏ tới Anh. Vợ Thiago Alcantara, Julia Vigas hơn anh một tuổi, họ kết hôn vào năm 2015 và hiện đang có 2 con, một trai một gái.

Julia Vigas được đánh giá tài sắc vẹn toàn. Cô sở hữu một khuôn mặt xinh xắn cùng một thân hình khá chuẩn. Cô nàng từng tốt nghiệp Đại học Barcelona ngành marketing và truyền thông năm 2013. Hiện tại cô đang kinh doanh khách sạn ở Tây Ban Nha với bố và anh trai.

Cô nàng 30 tuổi vừa đăng tải một dòng trạng thái lên trang Instagram cá nhân, cô đăng tải bức hình chồng trong màu áo Liverpool cùng dòng chữ: "Thật hạnh phúc khi bắt đầu cuộc phiêu lưu này với bạn và lũ trẻ. Rất tự hào về bạn! Chúng tôi yêu bạn"

Instagram sở hữu một trang Instagram cá nhân có 122.000 người theo dõi, dòng trạng thái của cô ngay lập tức nhận được sự tương tác rất lớn. Phần lớn NHM chúc vợ chồng Thiago nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống mới, họ cũng hy vọng cầu thủ 29 tuổi sớm chứng tỏ khả năng của mình.

Ở trận ra mắt Liverpool, Thiago đã chơi cực tốt. Cầu thủ sinh năm 1991 có 75 đường chuyển chỉ sau 45 phút thi đấu trong hiệp 2, cao hơn bất kỳ cầu thủ nào khác của Chelsea. Đó cũng là số đường chuyền thành công nhiều nhất của một cầu thủ trong 45 phút kể từ năm 2003.

HLV Klopp nói gì khiến Thiago gia nhập Liverpool?
Thiago Alcantara đến Liverpool sau cuộc nói chuyện với HLV Jurgen Klopp, đó là thông tin được Cadena SER đăng tải.
Sadio Mane nói gì về màn ra mắt của Thiago Alcantara?
Tiền vệ Thiago Alcantara có màn ra mắt Liverpool trước Chelsea, Sadio Mane, chủ nhân của 2 bàn thắng tại Stamford Bridge đã lên tiếng về màn trình diễn của cầu...
Thiago Alcantara sẽ thay đổi tuyến giữa của Liverpool như thế nào?
Anh là một bậc thầy chuyền bóng người Tây Ban Nha có mang trong mình dòng máu Brazil, và được nuôi dạy bởi Barcelona. Một sự hiện diện khiến bao người ngưỡng...
Trước khi là chân chuyền của Liverpool, Thiago từng có siêu phẩm đẹp tựa Quang Hải
Vừa mới gia nhập Liverpool và ngay lập tức ghi dấu ấn với kỷ lục về số đường chuyền, ít ai biết Thiago Alcantara còn nổi tiếng ở khả năng ghi bàn đẹp.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X