Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ sang tận Mỹ thăm Wayne Rooney

Thứ Ba 14/03/2023 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Wayne Rooney đăng ảnh hội ngộ cùng bà xã Coleen tại Washington DC. Sau vài tháng hai người mới lại được gặp nhau.

Sau khi chia tay Derby, Wayne Rooney đã quyết định dẫn dắt DC United, đội bóng mà anh từng có thời gian thi đấu. Cũng kể từ tháng 7 năm ngoái, huyền thoại của MU phải sống xa vợ con. Bà xã Coleen sống tại Anh cùng các con trong khi Rooney làm việc ở Mỹ.

Thi thoảng Coleen mang con sang thăm Rooney. Mới nhất, trên trang cá nhân, Rooney đăng ảnh selfie với vợ cùng chú thích: "Tuần tuyệt vời với @coleen-rooney". Theo The Sun, Coleen ở lại Mỹ khoảng một tuần. Các con của hai người không xuất hiện trong bức ảnh.

Vợ sang tận Mỹ thăm Wayne Rooney 1

Vợ sang tận Mỹ thăm Wayne Rooney

Rooney cũng từng muốn vợ con sống tại Mỹ, nhưng bà xã của anh dường như không hợp với đất nước này. Theo đó, trong thời gian ngắn sinh sống ở Mỹ khi Rooney còn chơi cho DC United, người đẹp thường xuyên khóc vì nhớ nhà. Cô cũng cho rằng ở Washingon DC thiếu hoạt động, trò chơi cho trẻ em nên cô chủ yếu đưa các con đi dạo ở công viên.

Wayne Rooney và Coleen gắn bó từ thời học phổ thông. Hai người kết hôn năm 2008 và có 4 con trai. Chuyện tình yêu cũng như hôn nhân giữa hai người trải qua nhiều sóng gió, chủ yếu do những thói hư tật xấu của Rooney, nhưng đến thời điểm hai người vẫn bên nhau. 

Wayne Rooney hiện đang tích lũy những kinh nghiệm cầm quân để sớm trở lại nước Anh dẫn dắt một đội bóng ở Premier League. Khả năng Rooney dẫn dắt đội bóng cũ MU trong tương lai cũng hoàn toàn có thể xảy ra. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X