Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Vợ thủ môn Wolves lên tiếng sau chấn thương kinh hoàng của chồng

Thứ Tư 17/03/2021 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vera, vợ của thủ môn Rui Patricio đã cảm ơn người hâm mộ vì những lời chúc tốt đẹp gửi đến chồng cô. Cách đây vài ngày, ngôi sao người Bồ đã dính chấn thương nghiêm trọng ở trận đấu với Liverpool
Còn nhớ trong trận đấu muộn nhất vòng 28 Ngoại hạng Anh, Wolves đã tiếp đón Liverpool trên sân nhà. “Bầy sói” dù đã chơi nỗ lực nhưng không thể tránh khỏi thất bại với tỷ số 0-1. Tiền đạo Jota, người từng có thời gian khoác áo Wolves đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
 
Vợ thủ môn Rui Patricio cập nhật tình hình của chồng hình ảnh

Vợ Rui Patricio lên tiếng về chấn thương của chồng


Không chỉ thất bại trước Liverpool, Wolves còn nhận tin buồn từ thủ môn Rui Patricio. Cầu thủ người Bồ đã bất tỉnh sau pha va chạm kinh hoàng với đồng đội Conor Coady. Theo đó, Patricio lĩnh trọn đầu gối của trung vệ cùng chiến tuyến trong nỗ lực ngăn cản Mohamed Salah.

Pha va chạm xảy ra ở phút 86 và khiến trận đấu bị gián đoạn hơn 10 phút. Rui Patricio đã phải thở oxy và được các nhân viên y tế cáng ra khỏi sân. Sau trận đấu, HLV Nuno Santo thông báo rằng tình hình của thủ môn 33 tuổi vẫn ổn.

Mới nhất, Vera, vợ Rui Patricio đã tiết lộ quá trình hồi phục của chồng. Cô nói: “Tôi xin gửi lời cảm ơn đến NHM. Họ đã gửi rất nhiều lời chúc đến chồng tôi, tôi rất cảm kích vì điều đó. Tôi thực sự không thể nói nên lời. Patricio hiện đã ổn định và tôi tin rằng anh ấy sẽ nhanh chóng hồi phục để trở lại thi đấu trong thời gian sớm nhất”.

“Có một chút hoảng loạn, nhưng bây giờ mọi thứ đã qua. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau, anh ấy lạc quan và tin rằng mình sẽ trở lại thi đấu sớm thôi. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ với anh ấy”.
Liverpool sa sút vì sân tập mới trị giá 50 triệu bảng?Liverpool sa sút vì sân tập mới trị giá 50 triệu bảng?
Theo The Sun, các cầu thủ Liverpool không hài lòng khi tập luyện ở sân tập mới trị giá 50 triệu bảng ở Kirkby.
Salah và Kane không còn cơ hội rời Ngoại hạng AnhSalah và Kane không còn cơ hội rời Ngoại hạng Anh
2 ngôi sao lớn nhất ở Ngoại hạng Anh: Mohamed Salah và Harry Kane đều được đồn đoán có thể rời xứ sở sương mù ở Hè 2021, song cựu hậu vệ của Liverpool - Jamie...
Đây! Bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool ở Hè 2021Đây! Bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool ở Hè 2021
Cựu tiền đạo Liverpool - Emile Heskey mới đây khẳng định Liverpool cần thêm những ngôi sao tấn công mới ở Hè 2021, ông cũng chỉ ra cái tên phù hợp với The Kop.
Người cũ tin Klopp sẽ dìu dắt Liverpool vào top 4 Premier LeagueNgười cũ tin Klopp sẽ dìu dắt Liverpool vào top 4 Premier League
Tiền vệ Nuri Sahin cho rằng tài năng của Jurgen Klopp sẽ giúp Liverpool xoay chuyển tình thế để giành tấm vé dự Champions League mùa tới.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 16/3: Barca túng quẫn ra giá bán Coutinho; Liverpool tranh Varane với MUTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 16/3: Barca túng quẫn ra giá bán Coutinho; Liverpool tranh Varane với MU
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 15/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X