Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ Pogba sút vào mặt con trai

Thứ Năm 26/03/2020 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một thử thách cách ly mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã đăng tải đoạn video hài hước trên mạng với sự cố dở khóc dở cười.

 

Vợ chồng Pogba chưa bao giờ “thiếu muối”

Là một trong những ngôi sao lắm trò nhất trên sân cỏ, Paul Pogba dù không thi đấu nhưng vẫn biết cách để gây sự chú ý. Mới đây, cầu thủ này đã gọt phăng mái tóc màu mè của mình vì tình hình chung mùa dịch. Thì rõ ràng có được ra sân thi đấu đâu mà cắt tóc, khoe với ai bây giờ?

Cùng với đó, anh và cô vợ xinh đẹp Maria Zulay cũng không thiếu những trò chơi trong thời gian ở nhà. Vài ngày trước, Pogba chạy thi với người bạn đời, trong đó anh “chấp” vợ chạy trước và… đẩy xe đẩy của con, khiến cậu nhóc chết khiếp.

Vợ Paul Pogba lỡ chân sút vào mặt con trai hình ảnh

Paul Pogba và cô vợ Maria Zulay

Mới đây, Pogba cũng thực hiện thử thách cách ly tại nhà bằng cuộn giấy vệ sinh như các đồng nghiệp. Chỉ có điều, anh cũng rủ Zulay chơi cùng, và cô nàng này đã lỡ chân tâng… trúng mặt cậu con trai. Cả 2 sau đó hốt hoảng và chạy tới dỗ dành đứa bé. Đoạn video này khiến các CĐV tỏ ra rất thích thú.

Cùng theo dõi đoạn video dưới đây

video

 

Lindelof mặc váy của vợ
Quá rảnh rỗi vì nghỉ thi đấu, trung vệ Victor Lindelof đã ủng hộ vợ bằng cách… mặc váy.
VIDEO: Lingard lại gây choáng váng với pha ngả bàn đèn giấy vệ sinh
Những ngày qua, giới cầu thủ đã thực hiện thử thách với giấy toilet mùa dịch. Và tất nhiên với tài năng của mình, tiền vệ Jesse Lingard đã khiến tất cả phải...
Gareth Bale thực hiện thử thách cách ly ở nhà đỉnh không kém Lingard
Trong thời gian các giải vô địch quốc gia châu Âu tạm nghỉ vì dịch bệnh, giới cầu thủ vẫn thể hiện sự sáng tạo của mình ở nhà. Đơn cử như tiền vệ Gareth Bale.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X